Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Bournemouth

Thứ Hai 26/12/2022 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea thi đấu trước Bournemouth sẽ thiếu vắng một vài trụ cột, nhưng HLV Graham Potter vẫn tin tưởng vào một chiến thắng.

Chelsea sẽ tiếp Bournemouth trên sân nhà ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2022/23, đó là trận đấu đầu tiên của họ sau World Cup 2022. Mateo Kovacic của Croatia và Hakim Ziyech của Morocco vừa tham dự giải đấu ở Qatar, họ chưa kịp tham dự trận đấu với Bournemouth. 

HLV Potter nói: "Chúng tôi vẫn đang đợi Hakim và Mateo. Họ đã tham dự trận tranh hạng ba ở World Cup 2022, và điều quan trọng là phải cho họ một chút thời gian. 2 cầu thủ này sẽ vắng mặt ở trận đấu tới. Ngoài ra chúng tôi còn không có N'Golo Kante, Ben Chilwell, Armando Broja, Wesley Fofana và Ruben Loftus-Cheek vì chấn thương”.

Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Bournemouth 1

Đội hình dự kiến của Chelsea trước Bournemouth

Theo Daily Mail, Reece James và Edouard Mendy đã trở lại tập luyện nhưng vẫn chưa thể ra sân trong trận đấu với Bournemouth. Điều đó có nghĩa là thủ môn người Tây Ban Nha - Kepa Arrizabalaga nhiều khả năng sẽ bắt chính.

The Blues có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Cesar Azpilicueta ở vị trí hậu vệ phải, Marc Cucurella ở cánh trái. Thiago Silva và Kalidou Koulibaly có thể tạo thành cặp trung vệ. Ở hàng tiền vệ, Jorginho đã tập luyện trong suốt World Cup sau khi Italia không vượt qua được vòng loại. Anh sẵn sàng chơi bên cạnh Mason Mount và Conor Gallagher ở hàng tiền vệ. 

Ở phía trên, Kai Havertz, Raheem Sterling và Pierre-Emerick Aubameyang sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Chelsea cũng có thể sử dụng Christian Pulisic. Ngôi sao người Mỹ đang duy trì quyết tâm rất lớn sau những màn trình diễn tích cực ở World Cup 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X