Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Aston Villa

Thứ Tư 22/09/2021 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea trước Aston Villa ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi so với chiến thắng 3-0 trước Tottenham cuối tuần trước.

Dự đoán đội hình ra sân của Chelsea trước Aston Villa


Đêm nay, Chelsea sẽ có trận tiếp Aston Villa trên sân nhà ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Đội hình Chelsea trước Aston Villa nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi so với chiến thắng 3-0 trước Tottenham cuối tuần trước.

Cuối tuần này, The Blues sẽ có trận tiếp Man City trên sân nhà, bởi vậy HLV Thomas Tuchel có thể giữ sức cho một vài trụ cột. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của The Blues trước Aston Villa. Theo đó, trong khung gỗ Bettinelli có thể được trao cơ hội.
 
Đội hình ra sân của Chelsea trước Aston Villa do The Sun lựa chọn

Đội hình ra sân của Chelsea trước Aston Villa do The Sun lựa chọn



Hàng thủ 3 người là sự có mặt của Andreas Christensen, Nathaniel Chalobah và Cesar Azpilicueta. Như thế có nghĩa là Thiago Silva và Antonio Rudiger sẽ được nghỉ ngơi. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, nhiều khả năng Mateo Kovacic sẽ sát cánh cùng Saul Niguez.

Trước đó, bản hợp đồng cho mượn từ Atletico Madrid chơi cực tệ trước Aston Villa ở Ngoại hạng Anh và bị rút ra ngay sau hiệp 1, nhưng bây giờ anh đã rút ra những kinh nghiệm cho bản thân mình. Saul hiện đang khát khao chứng tỏ sự tiến bộ của mình.

Hai cánh là sự góp mặt của Ben Chilwell và Reece James. Đây là cơ hội rất tốt để Ben Chilwell chứng tỏ khả năng, qua đó hy vọng cạnh tranh vị trí đá chính với Marcos Alonso bên hành lang cánh trái. 

Trên hàng công, Hakim Ziyech và Callum Hudson-Odoi chơi hỗ trợ trung phong Timo Werner. Khi mà Romelu Lukaku không ra sân, đây là cơ hội để tiền đạo người Đức chứng tỏ khả năng của mình. Ziyech và Hudson-Odoi cũng cần ghi điểm để hy vọng được trao cơ hội ra sân thường xuyên ở những giải đấu lớn như Ngoại hạng Anh hay Champions League.
Tuchel nói về cuộc cạnh tranh vị trí thủ môn tại ChelseaTuchel nói về cuộc cạnh tranh vị trí thủ môn tại Chelsea
HLV Thomas Tuchel cho biết thủ môn dự bị Kepa Arrizabalaga đang hạnh phúc ở Chelsea và sẵn sàng nắm lấy cơ hội của mình.
Nhận định Chelsea vs Aston Villa (1h45 ngày 23/9): Cỗ máy vào guồngNhận định Chelsea vs Aston Villa (1h45 ngày 23/9): Cỗ máy vào guồng
Với một đội hình giàu chiều sâu, Chelsea được kỳ vọng sẽ dễ dàng vượt qua Aston Villa ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh. Rõ ràng ngay cả những cầu thủ dự bị ít được...
Edouard Mendy vắng mặt ở đại chiến Man CityEdouard Mendy vắng mặt ở đại chiến Man City
HLV Thomas Tuchel cập nhật tình hình lực lượng của Chelsea trước trận gặp Man City ở vòng 6 Premier League, theo đó thủ môn Edouard Mendy không kịp bình phục...
Thomas Tuchel: Tài năng trên đường pitch, nhân văn ngoài đời thựcThomas Tuchel: Tài năng trên đường pitch, nhân văn ngoài đời thực
Thomas Tuchel hiện là một trong những HLV nhận được nhiều sự yêu mến và tôn trọng nhất, không chỉ bởi tài năng cầm quân với những gì đã và vẫn đang làm được...
Sao Chelsea không thích quỳSao Chelsea không thích quỳ
Trong những trận đấu vừa qua, hậu vệ Marcos Alonso của Chelsea đã từ chối hành động quỳ gối trước khi thi đấu, một hình ảnh quen thuộc của Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X