Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Wolves

Thứ Bảy 12/11/2022 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal thi đấu trước Wolves sẽ chứng kiến sự góp mặt của 11 cầu thủ tốt nhất bên phía Pháo thủ, trước khi các giải đấu nhường chỗ cho VCK World Cup 2022.

Cuối tuần này, các sân cỏ nước Anh sẽ diễn ra vòng 16 Ngoại hạng Anh 2022/23. Sau những trận đấu ở vòng đấu này, giải đấu sẽ tạm dừng nhường chỗ cho VCK World Cup 2022 ở Qatar. Đội đầu bảng Arsenal sẽ làm khách trên sân của Wolves.

Đụng độ đội bóng đang nằm trong nhóm cuối bảng, mục tiêu của Arsenal phải là 3 điểm, qua đó tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch. HLV Mikel Arteta đã thực hiện 10 sự thay đổi trong trận thua 1-3 trước Brighton ở cúp Liên đoàn Anh hồi giữa tuần, vì vậy ông sẽ tung ra đội hình mạnh nhất cho chuyến làm khách trên sân Molineux.

Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Wolves 1

Đội hình dự kiến của Arsenal trước Wolves

Đội hình Arsenal trước Wolves nhiều khả năng sẽ chứng kiến sự trở lại của các cầu thủ tốt nhất bên phía Pháo thủ. Ông thầy người Tây Ban Nha có thể sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Aaron Ramsdale trong khung gỗ, Gabriel Magalhaes và William Saliba tiếp tục sát cánh ở vị trí trung vệ.

Oleksandr Zinchenko đã hồi phục chấn thương và không thi đấu vào giữa tuần, anh đã sẵn sàng đá chính bên cánh trái, bên cánh đối diện là Ben White. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Granit Xhaka và Thomas Partey sẽ sát cánh trước khi trở lại tập trung cùng ĐTQG.

Trên hàng công, Gabriel Martinelli tiếp tục giữ được vị trí bên cánh trái, Martin Odegaard như thường lệ xuất phát ở vị trí hộ công, trong khi đó Saka chạy cánh phải. Gabriel Jesus tiếp tục chơi cao nhất trên hàng công, anh đang nỗ lực chấm dứt chuỗi 7 vòng đấu gần nhất không thể ghi bàn ở Ngoại hạng Anh.

Ngoài những cầu thủ kể trên, Arteta vẫn còn Mohamed Elneny, Kieran Tierney, Reiss Nelson và Eddie Nketiah trên băng ghế dự bị. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X