Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Tottenham

Thứ Bảy 14/01/2023 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal sẽ đón chào sự trở lại của Bukayo Saka, cầu thủ người Anh dính chấn thương trong trận đấu với Oxford United nhưng đã có thể tập luyện và ra sân thi đấu trở lại.

Cầu thủ 21 tuổi dính chấn thương trong chiến thắng 3-0 tại vòng 3 FA Cup trước Oxford. Saka rời sân khi trận đấu còn 15 phút nữa là kết thúc, anh dường như gặp vấn đề ở đầu gối. Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta khẳng định vấn đề của cầu thủ sinh năm 2001 không quá nghiêm trọng.

Arsenal vừa nhận tin mừng từ cầu thủ người Anh, theo đó Saka đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân thi đấu trước Tottenham ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2022/23. Khi được hỏi về thể lực của Saka trước cuộc đụng độ với Spurs, Mikel Arteta nói: "Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ổn thôi."

Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Tottenham 1

Đội hình dự kiến của Arsenal trước Tottenham

Saka đã ghi 6 bàn và có 6 pha kiến tạo sau 17 lần ra sân ở Premier League mùa này và đang có phong độ rất tốt. Anh được bố trí đá cánh phải trên hàng công của HLV Arteta. Ngoài sao trẻ người Anh, Arsenal không xuất hiện thêm chấn thương mới nào.

Ở trận đấu với Spurs, nhiều khả năng Eddie Nketiah sẽ tiếp tục dẫn dắt hàng công khi Gabriel Jesus vắng mặt, với Gabriel Martinelli bên cánh trái và Bukayo Saka bên cánh phải. Đội trưởng Martin Odegaard sẽ cung cấp khả năng sáng tạo từ hàng tiền vệ, anh chơi bên cạnh Thomas Partey và Granit Xhaka ở tuyến giữa. 

Và ở hàng thủ, nhiều khả năng sẽ không thay đổi so với trận hòa 0-0 với Newcastle hồi đầu tháng. Gabriel Magalhaes và William Saliba nên đá cặp với nhau ở trung tâm hàng thủ, Ben White ở vị trí hậu vệ phải và Oleksandr Zinchenko ở cánh đối diện. Aaron Ramsdale chuẩn bị trở lại đội hình sau khi vắng mặt ở trận đấu với Oxford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X