Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Tottenham

Thứ Sáu 30/09/2022 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal đón chào sự trở lại của một vài trụ cột trước chuyến làm khách trên sân của Tottenham, Pháo thủ đang đặt quyết tâm rất cao.

Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh, Arsenal làm khách trên sân của Tottenham. Pháo thủ đang dẫn đầu trên BXH, nhưng cũng chỉ hơn vị trí thứ 3 của Spurs đúng 1 điểm. Đội hình Arsenal đón chào sự trở lại của một vài trụ cột trước chuyến làm khách trên sân của Tottenham.

Đội trưởng Martin Odegaard sẽ trở lại đội hình xuất phát sau khi lỡ hẹn trận gặp Brentford mới đây vì vấn đề cơ đùi. Tiền vệ người Na Uy ra sân ở các cuộc đấu với Slovenia và Serbia. Mikel Arteta cũng hy vọng Kieran Tierney, Thomas Partey, Oleksandr Zinchenko và Takehiro Tomiyasu đủ thể lực ra sân.

Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Tottenham 1

Đội hình dự kiến của Arsenal trước Tottenham

Chỉ một trường hợp vắng mặt đáng tiếc là Emil Smith-Rowe. Cầu thủ chạy cánh người Anh vừa lên bàn mổ phẫu thuật chấn thương háng. Anh sẽ mất khoảng 2 tháng để hồi phục chấn thương, cầu thủ người Anh cũng chắc chắn sẽ lỡ hẹn với VCK World Cup 2022.

Với đội hình hiện tại, nhiều khả năng HLV Mikel Arteta sẽ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 trước Tottenham. Gabriel Jesus sẽ đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ cầu thủ người Brazil là bộ ba Gabriel Martinelli, Martin Odegaard và Bukayo Saka.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Thomas Partey chơi bên cạnh Granit Xhaka. Ở hàng thủ, Gabriel Magalhaes tiếp tục sát cánh cùng William Saliba ở vị trí trung vệ. Bên cánh trái Oleksandr Zinchenko đã có thể ra sân ngay từ đầu, trong khi đó bên cánh đối diện do Ben White đảm nhiệm.

Ở vị trí thủ môn, Aaron Ramsdale là lựa chọn không thể thay thế. Với đội hình gần như mạnh nhất, Arsenal đang quyết tâm giành 3 điểm ngay trên sân của Tottenham. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X