Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Sunderland

Thứ Ba 21/12/2021 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal vs Sunderland trong trận đấu thuộc vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh 2021/22, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Pháo thủ.
Đêm nay, Arsenal vs Sunderland trong trận đấu thuộc vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh 2021/22. Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, cơ hội giành vé vào bán kết nằm chắc trong túi của thầy trò Mikel Arteta. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Pháo thủ.
 
Đội hình ra sân của Arsenal trước Sunderland do The Sun lựa chọn

Đội hình ra sân của Arsenal trước Sunderland do The Sun lựa chọn


Trong khung gỗ, thủ môn Bernd Leno đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu, đây là cơ hội để Aaron Ramsdale có thời gian nghỉ ngơi. Ở vị trí trung vệ, Gabriel và Ben White sẽ phải nhường vị trí cho Rob Holding và Calum Chambers. Ở hai cánh Takehiro Tomiyasu và Kieran Tierney sẽ có thời gian nghỉ ngơi, nhường cơ hội cho Cedric Soares và Nuno Tavares.

Ở hàng tiền vệ, Albert Sambi-Lokonga dương tính với Covid-19. Nhiều khả năng Arteta sẽ sử dụng Ainsley Maitland-Niles và Mohamed Elneny ở vị trí tiền vệ trung tâm. Đây cũng là cơ hội để Nicoplas Pepe thể hiện khả năng của mình, anh có thể chơi ở vị trí chạy cánh phải.

Bên cánh đối diện là Gabriel Martinelli, ngôi sao người Brazil đang đạt phong độ cực cao và duy trì khát khao thi đấu rất lớn. Chơi ở vị trí hộ công là Emile Smith-Rowe, cầu thủ người Anh cũng đang chơi cực tốt ở mùa giải 2021/22. 

Ở vị trí trung phong, Alexandre Lacazette có thể được trao một suất đá chính, cùng với chiếc băng đội trưởng. Dù không ra sân với đội hình tốt nhất nhưng Arsenal vẫn được đánh giá cao hơn hẳn Sunderland, tất cả đều tin vào chiếc vé đi tiếp cho đội chủ sân Emirates.
Barca cân nhắc chiêu mộ tội đồ của ArsenalBarca cân nhắc chiêu mộ tội đồ của Arsenal
Barca đang cân nhắc mượn Aubameyang từ Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
Willian: Tôi muốn rời Arsenal chỉ sau 3 thángWillian: Tôi muốn rời Arsenal chỉ sau 3 tháng
Willian mới lên tiếng thừa nhận anh muốn rời khỏi Arsenal chỉ 3 tháng sau khi gia nhập đội bóng này từ Chelsea.
Nhận định Arsenal vs Sunderland (2h45 ngày 22/12): Đại tiệc ở EmiratesNhận định Arsenal vs Sunderland (2h45 ngày 22/12): Đại tiệc ở Emirates
Việc không tham dự đấu trường cúp châu Âu mùa này giúp đội hình Arsenal không bị sứt mẻ nhiều vì chấn thương. Chính vì thế, tiến sâu ở đấu trường Cúp Liên đoàn...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/12: Sevilla vs Barca; Arsenal vs SunderlandLịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/12: Sevilla vs Barca; Arsenal vs Sunderland
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/12. Cập nhật lịch thi đấu La Liga, Serie A, League Cup, VCK U21 Quốc gia... Lịch trực tiếp BD.
Arsenal đưa 3 sao Juventus vào tầm ngắmArsenal đưa 3 sao Juventus vào tầm ngắm
Chuyển nhượng Arsenal dự kiến sẽ hoạt động mạnh mẽ vào tháng 1 năm 2022, Pháo thủ đã đưa 3 cầu thủ của Juventus vào tầm ngắm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X