Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Southampton

Thứ Sáu 10/12/2021 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal trước Southampton nhiều khả năng sẽ có những sự thay đổi so với trận thua Everton hồi đầu tuần, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Pháo thủ.

Dự đoán đội hình ra sân của Arsenal trước Southampton


Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh, Arsenal gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân của Everton. Đó đã là thất bại thứ 3 trong 4 vòng gần nhất của Pháo thủ. Những kết quả tệ hại đẩy họ xuống vị trí thứ 7 trên BXH, khoảng cách với Top 4 hiện đang là 4 điểm.

Sau trận thua Everton, Arsenal trở về sân nhà tiếp Southampton ở vòng 16 Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành London buộc phải giành 3 điểm nếu muốn gây áp lực lên nhóm xếp trên. Đội hình Arsenal trước Southampton nhiều khả năng sẽ có những sự thay đổi so với trận thua Everton hồi đầu tuần, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Pháo thủ.
 
Đội hình ra sân của Arsenal trước Southampton

Đội hình dự kiến của Arsenal trước Southampton


Trong sơ đồ 4-2-3-1, đội trưởng Aubameyang sẽ trở lại đội hình xuất phát và chơi ở vị trí cao nhất. Trước đó trong trận thua Everton anh ngồi dự bị và chỉ được đưa vào sân ở phút 85. Bộ ba hỗ trợ cho cầu thủ người Gabon bao gồm Gabriel Martinelli, Emile Smith Rowe và Bukayo Saka, trong đó Smith Rowe chơi ở vị trí hộ công.

Ở tuyến giữa, Granit Xhaka đã trở lại sau chấn thương. Ngôi sao người Thụy Sĩ đang duy trì quyết tâm thi đấu rất lớn, anh được dự đoán sẽ chơi bên cạnh Thomas Partey ở trung tâm hàng tiền vệ. Với 2 lựa chọn này, các cầu thủ tấn công có thể tập trung vào nhiệm vụ tìm kiếm bàn thắng thay vì lo hỗ trợ phòng ngự.

Ở hàng thủ, Garbiel chơi bên cạnh Ben White ở trung tâm hàng thủ, hai cánh là Kieran Tierney và Takehiro Tomiyasu. Trong khung gỗ Aaron Ramsdale là lựa chọn không thể thay thế.

Đây! Cách để Aubameyang lấy lại phong độ tốt nhấtĐây! Cách để Aubameyang lấy lại phong độ tốt nhất
Cựu cầu thủ Aston Villa - Gabriel Agbonlahor đã có những chia sẻ về tiền đạo Aubameyang của Arsenal, anh đã chỉ ra cách giúp cầu thủ người Gabon lấy lại phong...
“MU hạ Norwich 3-1, Chelsea thắng Leeds Unites 3-0”“MU hạ Norwich 3-1, Chelsea thắng Leeds Unites 3-0”
Đó là những dự đoán của huyền thoại Arsenal – Paul Merson. Ông cho rằng các đội bóng lớn đều sẽ giành 3 điểm ở vòng 16 Ngoại hạng Anh.
Huyền thoại dự đoán kết quả trận Arsenal vs SouthamptonHuyền thoại dự đoán kết quả trận Arsenal vs Southampton
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson mới đây đã đưa ra nhận định về trận đấu giữa Pháo thủ và Southampton ở vòng 16 Ngoại hạng Anh.
MU và Arsenal muốn chiêu mộ tiền đạo WatfordMU và Arsenal muốn chiêu mộ tiền đạo Watford
Người đại diện của Emmanuel Dennis khẳng định Arsenal và Man United đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo này trước khi anh chuyển đến Watford hè vừa qua.
Arsenal muốn đưa Wijnaldum trở lại Premier LeagueArsenal muốn đưa Wijnaldum trở lại Premier League
Arsenal đang tính toán chiêu mộ tiền vệ Wijnaldum từ PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X