Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Sevilla

Thứ Bảy 30/07/2022 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal vs Sevilla ở Cúp Emirates cho trận đấu cuối cùng trước mùa giải, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Pháo thủ ở trận đấu này. 

Dù Kieran Tierney, Takehiro Tomiyasu và Emile Smith Rowe vẫn đang trong thời gian hồi phục chấn thương, song trong tay Mikel Arteta vẫn có rất nhiều những lựa chọn tốt. Arsenal vs Sevilla ở Cúp Emirates cho trận đấu cuối cùng trước mùa giải, nhiều khả năng ông thầy người TBN sẽ sử dụng đội hình mạnh để hướng đến một chiến thắng.

Gabriel Jesus đã có 4 bàn thắng trong loạt trận giao hữu Hè 2022 của Arsenal, anh rất có thể sẽ chơi cao nhất trong sơ đồ 4-2-3-1. Do Smith Rowe vẫn chưa thể thi đấu trở lại nên Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và Martin Odegaard sẽ chơi phía sau tiền đạo người Brazil. 

Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Sevilla 1

Đội hình ra sân của Arsenal trước Sevilla

Ở tuyến giữa, Fabio Vieira đã trở lại tập luyện nhưng rất khó có cơ hội đá chính. Sambi Lokonga và Thomas Partey cũng đang trong quá trình lấy lại thể trạng tốt nhất, bởi vậy nhiều khả năng Mohamed Elneny và Granit Xhaka sẽ kết hợp ở khu vực giữa sân. 

Ở hàng thủ, Cedric Soares thay thế cho Tomiyasu bên cánh phải, trong khi đó Oleksandr Zinchenko có thể sẽ chơi ở vị trí hậu vệ trái. Ngôi sao người Ukraine cũng đã có màn ra mắt Arsenal và nhận được sự khen ngợi từ HLV Mikel Arteta. 

Ở vị trí trung vệ, ông thầy người Tây Ban Nha có thể tiếp tục trao cơ hội cho William Saliba. Cầu thủ người Pháp sẽ chơi bên cạnh Gabriel. Những Thomas Partey, Ben White, Ainsley Maitland-Niles hay Eddie Nketiah có thể được trao cơ hội từ băng ghế dự bị.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X