Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Nurnberg

Thứ Sáu 08/07/2022 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nurnberg vs Arsenal trong trận giao hữu đầu tiên của Pháo thủ ở Hè 2022, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của đội bóng thành London.

Arsenal sẽ có trận đấu giao hữu với Nurnberg vào 22h30 tối nay (giờ Việt Nam). Pháo thủ là một trong những đội bóng tích cực trên thị trường chuyển nhượng hè 2022. Theo đó, họ đã chi 83 triệu bảng đưa về 4 tân binh, đó là Gabriel Jesus, Marquinhos, Fabio Vieira và Matt Turner.

Đội bóng thành London quyết tâm giành danh hiệu và vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa tới. Dù phải làm khách nhưng Arsenal được đánh giá cao hơn Nurnberg. Với đội hình chất lượng vượt trội, đại diện tới từ London tự tin sẽ giành chiến thắng. Thực tế, họ còn hướng tới một chiến thắng cách biệt khi sở hữu hàng công chất lượng.

Tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của đội bóng thành London, theo đó Mikel Arteta sẽ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với tân binh Matt Turner trong khung gỗ. Anh cần thể hiện mình trong những trận đấu ở Hè 2022 nếu muốn hy vọng được thi đấu ở mùa giải tới.

 

Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Nurnberg 1
Đội hình dự kiến Arsenal trước Nurnberg

Ở vị trí trung vệ, Ben White chơi bên cạnh Gabriel Magalheas. Đây là bộ đôi trung vệ chơi tương đối ổn định trong mùa giải 2021/22 vừa qua. Hai cánh là Cedric Soares và Kieran Tierney. Cả 2 đều đã bình phục chấn thương và đang duy trì quyết tâm thi đấu rất lớn.

Ở hàng tiền vệ, Mohamed Elneny chơi bên cạnh Granit Xhaka. Với Elneny, anh cần tận dụng những trận đấu giao hữu để thể hiện mình, qua đó hy vọng có thể tiếp tục ở lại sân Emirates. Còn với Xhaka, anh luôn là thủ lĩnh của Pháo thủ.

Trên hàng công, Marquinhos, Emile Smith Rowe và Martin Odegaard hỗ trợ trung phong Gabriel Jesus. Nếu như Smith Rowe đang cố gắng lấy lại hình ảnh của mình thì Odegaard là một trong những cầu thủ tốt nhất của Arsenal ở mùa giải vừa rồi. Còn với Marquinhos và Jesus, họ đang muốn chứng tỏ khả năng ở trận ra mắt Arsenal.    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X