Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Nottingham Forest

Thứ Bảy 08/01/2022 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nottingham Forest vs Arsenal ở vòng 3 FA Cup, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Pháo thủ ở trận đấu này.

Đội hình thi đấu của Arsenal trước Nottingham Forest


Sau khi trận đấu với Liverpool ở bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh bị hoãn lại, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Nottingham Forest ở vòng 3 FA Cup. Sau trận đấu này, Pháo thủ sẽ có 2 trận đấu khó khăn với Liverpool và Tottenham, bởi vậy khả năng rất cao HLV Mikel Arteta sẽ giữ sức cho các trụ cột.

Tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Pháo thủ ở trận đấu này. Ở hàng tiền vệ, Pháo thủ không có sự phục vụ của Thomas Partey và Mohamed Elneny, cả hai tập trung cùng ĐTQG tham dự Cúp các quốc gia châu Phi. Granit Xhaka cũng sẽ vắng mặt trong cuộc đụng độ tại City Ground sau khi vắng mặt trong buổi tập gần nhất.
 
Đội hình thi đấu của Arsenal trước Nottingham Forest do The Sun lựa chọn

Đội hình thi đấu của Arsenal trước Nottingham Forest do The Sun lựa chọn


Theo tờ báo của nước Anh, sao trẻ Patino, bộ đôi Albert Sambi Lokonga và Martin Odegaard sẽ chơi ở hàng tiền vệ Arsenal trong trận đấu với Nottingham Forest. Trên hàng công, bộ ba đang có phong độ cao Gabriel Martinelli, Bukayo Saka và Emile Smith Rowe sẽ được trọng dụng.

Ở hàng thủ, Kieran Tierney và Ben White có thể sẽ được nghỉ ngơi. Thay vào đó, Rob Holding sẽ chơi bên cạnh Calum Chambers ở vị trí trung vệ, hai cánh là Nuno Tavares và Cedric Soares. Trong khung gỗ Leno sẽ có cơ hội ra sân ngay từ đầu. Với phong độ cực cao của Aaron Ramsdale, cầu thủ người Đức đã không có nhiều cơ hội được ra sân từ đầu mùa. Có tin cho rằng Leno muốn ra đi vào tháng 1, nhưng Arsenal sẽ làm mọi cách giữ anh ở lại. 

Dù không ra sân với đội hình tốt nhất, nhưng với 11 cái tên kể trên đội khách vẫn được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với đội chủ nhà.
Alexis Sanchez trở lại Premier League đối đầu MU và ArsenalAlexis Sanchez trở lại Premier League đối đầu MU và Arsenal
Theo Mirror, HLV Rafa Benitez đang lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền đạo Alexis Sanchez từ Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do.
Robert Pires chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất NHA hiện tạiRobert Pires chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất NHA hiện tại
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại Arsenal - Robert Pires khẳng định cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại đang khoác áo Man City.
Aubameyang đã chơi trận đấu cuối cùng cho ArsenalAubameyang đã chơi trận đấu cuối cùng cho Arsenal
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson, ông cho rằng tiền đạo Aubameyang sẽ rời Pháo thủ sau khi trở lại từ Cúp bóng đá châu Phi 2021.
Arteta xác nhận Arsenal sẵn sàng chi tiền mua VlahovicArteta xác nhận Arsenal sẵn sàng chi tiền mua Vlahovic
HLV Arteta xác nhận Arsenal sẵn sàng chi tiền kích nổ bom tấn Dusan Vlahovic ngay tháng 1 nếu như xem đó là một thương vụ phù hợp.
Xác nhận: Tân binh đầu tiên của Mourinho ở Roma đến từ ArsenalXác nhận: Tân binh đầu tiên của Mourinho ở Roma đến từ Arsenal
Theo The Athletic, hậu vệ Ainsley Maitland-Niles đang lên đường tới Italia để ký hợp đồng với Roma theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X