Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Man City

Thứ Tư 15/02/2023 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal trước Man City có thể chứng kiến Leandro Trossard ra sân ngay từ đầu, cầu thủ người Bỉ chơi tốt kể từ khi cập bến sân Emirates.

Rạng sáng ngày mai, Arsenal sẽ có trận tiếp Man City trên sân nhà trong khuôn khổ đá bù vòng 12 Ngoại hạng Anh 2022/23. Đội bóng thành London chỉ hơn Man xanh có 3 điểm, và nếu phải nhận thất bại họ sẽ nhường ngôi đầu cho đối thủ.

Chắc chắn thầy trò Mikel Arteta sẽ nỗ lực giành điểm trên sân nhà, qua đó tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này. Đội hình Arsenal trước Man City có thể chứng kiến Leandro Trossard ra sân ngay từ đầu, cầu thủ người Bỉ chơi tốt kể từ khi cập bến sân Emirates.

Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Man City 1

Đội hình dự kiến của Arsenal trước Man City

Trong những trận gần đây, Gabriel Martinelli đang có dấu hiệu quá tải, và Trossard hoàn toàn có thể thay thế vị trí của cầu thủ người Brazil. Ở cánh phải, Ben White cũng chơi không quá tốt gần đây, và Takehiro Tomiyasu có thể ra sân ngay từ đầu ở vị trí hậu vệ phải.

HLV Mikel Arteta có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Leandro Trossard, Eddie Nketiah và Bukayo Saka trên hàng công. Ở tuyến giữa, Martin Odegaard, Thomas Partey và Granit Xhaka sẽ được trọng dụng. Trong đó Martin Odegaard đá cao nhất hàng tiền vệ, qua đó hỗ trợ bộ ba tấn công.

Ở hàng thủ, Oleksandr Zinchenko và Takehiro Tomiyasu được lựa chọn ở hai cánh, trong khi đó William Saliba và Gabriel Magalhaes đá cặp trung vệ. Trong khung gỗ, Aaron Ramsdale vẫn là lựa chọn không thể thay thế ở thời điểm hiện tại.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X