Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Everton

Thứ Bảy 21/05/2022 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal vs Everton trong trận đấu thuộc vòng 38 Ngoại hạng Anh, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Pháo thủ ở trận đấu này.
Sau 2 trận thua liên tiếp trước Tottenham và Newcastle, Arsenal sẽ trở lại sân nhà Emirates tiếp Everton trong trận đấu cuối cùng của mùa giải 2021/22. Pháo thủ đang xếp thứ 5 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của Tottenham khoảng cách 2 điểm.
 
Đội hình ra sân của Arsenal trước Everton

Đội hình ra sân của Arsenal trước Everton do The Sun lựa chọn


Thầy trò Mikel Arteta buộc phải thắng Everton và chờ đợi Norwich đánh bại Tottenham mới có thể hy vọng vào tấm vé dự Champions League mùa tới. Phát biểu trước trận đấu, ông thầy người TBN tuyên bố đội bóng thành London sẽ làm mọi cách để giành 3 điểm. 

Tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Pháo thủ ở trận đấu này. Theo đó, HLV Mikel Arteta sẽ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Alexandre Lacazette đá cao nhất trên hàng công. Ngôi sao người Pháp đã lấy lại trạng thái tốt nhất và sẵn sàng thay thế Eddie Nketiah.

Hỗ trợ cầu thủ sinh năm 1991 là bộ ba Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và Martin Odegaard. Như thế có nghĩa là Emile Smith Rowe tiếp tục ngồi dự bị. Cầu thủ người Anh đã sa sút trong thời gian gần đây và không còn được đá chính thường xuyên.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Granit Xhaka chơi bên cạnh Mohamed Elneny. Ở hàng thủ, Cedric, Ben White, Gabriel và Nuno Tavares được lựa chọn. Trong khung gỗ vẫn là thủ môn Aaron Ramsdale. Trên băng ghế dự bị, Nicolas Pepe và Albert Sambi Lokonga đều sẵn sàng khi được trao cơ hội.
Pep Guardiola đưa ra quyết định về tương lai Gabriel JesusPep Guardiola đưa ra quyết định về tương lai Gabriel Jesus
ESPN cho hay, Arsenal muốn có tiền đạo Gabriel Jesus nhưng Pep Guardiola muốn ngôi sao Brazil ở lại Man City.
Mikel Arteta cần 8 bản hợp đồng mới ở Hè 2022Mikel Arteta cần 8 bản hợp đồng mới ở Hè 2022
Cựu tiền đạo của Arsenal - Kevin Campbell cho biết Pháo thủ cần mang về 8 cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.
Bukayo Saka làm khó ArsenalBukayo Saka làm khó Arsenal
Theo Daily Mail, cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Arsenal, nhưng anh yêu cầu kèm theo điều khoản giải phóng ở bản giao kèo mới.
Arteta: Về đích thứ 5 cũng là một điều tích cực với ArsenalArteta: Về đích thứ 5 cũng là một điều tích cực với Arsenal
HLV Arteta cho rằng Arsenal có thể hài lòng với vị trí thứ 5 ở mùa giải này và cho rằng đó là một sự cải thiện so với những năm trước.
Huyền thoại Arsenal chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa nàyHuyền thoại Arsenal chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa này
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng tiền vệ Kevin de Bruyne của Man City xứng đáng là Cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa này.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X