Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Crystal Palace

Thứ Sáu 01/04/2022 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal đón chào sự trở lại của sao trẻ Bukayo Saka sau khi dương tính với Covid-19, nhưng Aaron Ramsdale chưa chắc có thể ra sân trước Crystal Palace.
Tại vòng 31 Ngoại hạng Anh, Arsenal làm khách trên sân của Crystal Palace. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với Pháo thủ, bởi đội chủ nhà luôn chơi cực tốt trước Selhurt Park. Arsenal hiện đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, hơn Tottenham và MU 3 và 4 điểm, họ vẫn còn một trận chưa đá trong tay.

Để tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới, thầy trò Mikel Arteta buộc phải giành 3 điểm. Đội hình Arsenal đón chào sự trở lại của sao trẻ Bukayo Saka sau khi dương tính với Covid-19. Trước đó cầu thủ này buộc phải rút khỏi ĐT Anh.
 
Đội hình ra sân của Arsenal trước Crystal Palace do The Sun lựa chọn

Đội hình ra sân của Arsenal trước Crystal Palace do The Sun lựa chọn

Sau một thời gian cách ly và hồi phục, HLV Arteta xác nhận Saka đã trở lại tập luyện. Ông nói: “Bukayo đang cảm thấy tốt, cậu ấy tập luyện hôm nay. Nếu không có gì đáng tiếc xảy ra, cậu ấy sẽ ra sân trước Crystal Palace. Còn với Aaron Ramsdale, cậu ấy vẫn đang hồi phục chấn thương hông. Tôi không biết cậu ấy có ra sân tại Selhurt Park hay không”.

Với tình hình lực lượng hiện tại của Arsenal, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Pháo thủ trước Crystal Palace. Theo đó Leno sẽ bắt chính, thay Ramsdale. Trước đó, anh chơi tốt trong chiến thắng 1-0 trước Aston Villa.

Takehiro Tomiyasu vắng mặt kể từ ngày 20 tháng 1 vì chấn thương và Cedric Soares tiếp tục thay thế cầu thủ người Nhật Bản. 3 hậu vệ còn lại của Pháo thủ là Cedric Soares, Ben White, Gabriel và Kieran Tierney. Ở tuyến giữa, Thomas Partey, Granit Xhaka và Martin Odegaard sẽ tạo nên bộ ba tiền vệ.

Bukayo Saka sẽ trở lại và đá chính bên cánh phải, Gabriel Martinelli chơi ở cánh đối diện, trong khi đó Alexandre Lacazette đá ở vị trí trung tâm. 
Trước đại chiến, Patrick Vieira khen ngợi đội bóng cũ ArsenalTrước đại chiến, Patrick Vieira khen ngợi đội bóng cũ Arsenal
Trước trận đấu giữa Crystal Palace và Arsenal, huyền thoại Pháo thủ - Patrick Vieira đã hết lời khen ngợi đội chủ sân Emirates.
Roy Keane bất ngờ cảnh báo Arsenal về cuộc đua Top 4Roy Keane bất ngờ cảnh báo Arsenal về cuộc đua Top 4
Mặc dù Arsenal đang có lợi thế lớn trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, song huyền thoại MU – Roy Keane vẫn buông lời cảnh báo.
Aaron Ramsdale khiến Arsenal lo lắngAaron Ramsdale khiến Arsenal lo lắng
Thủ môn Aaron Ramsdale hiện vẫn đang trong thời gian hồi phục chấn thương, anh chưa biết có thể ra sân trước Crystal Palace hay không.
Người đại diện tiết lộ bất ngờ về Mesut OzilNgười đại diện tiết lộ bất ngờ về Mesut Ozil
Người đại diện Erkut Sogut của Mesut Ozil vừa tiết lộ lý do tại sao cầu thủ người Đức không chịu giảm lương ở Arsenal.
Arsenal bị chỉ trích dữ dội vụ William SalibaArsenal bị chỉ trích dữ dội vụ William Saliba
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson đã chỉ trích HLV Mikel Arteta và đội bóng cũ vì không thể tận dụng khả năng của trung vệ William Saliba.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X