Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Burnley

Thứ Sáu 17/09/2021 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Burnley. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Pháo thủ.

Đự đoán đội hình ra sân của Arsenal trước Burnley


Cuối cùng thì Arsenal cũng có được chiến thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, Pháo thủ đánh bại Norwich 1-0 trên sân nhà. Sau chiến thắng trước “Chim hoàng yến”, đội bóng thành London sẽ làm khách trên sân của Burnley ở vòng đấu thứ 5.

HLV Mikel Arteta sẽ không có sự phục vụ của Granit Xhaka vì án treo giò, trong khi đó Rob Holding (đầu gối) và Mohamed Elneny (gân khoeo) dính chấn thương. Đội bóng thành London cũng nhận tin vui khi Thomas Partey, Gabriel hay Ben White đã có thể trở lại thi đấu.
 
Đội hình dự kiến của Arsenal trước Burnley

Đội hình dự kiến của Arsenal trước Burnley


Mới nhất, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Arsenal ở trận đấu trên sân Turf Moor. Theo đó, HLV Arteta sẽ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1. Aaron Ramsdale sẽ giữ vị trí của mình sau màn trình diễn tốt trước Norwich, điều đó đồng nghĩa với việc Bernd Leno tiếp tục ngồi dự bị. 

Ở vị trí trung vệ, Garbiel sát cánh cùng tân binh Ben White. Ở cánh phải, cầu thủ người Nhật Bản Takehiro Tomiyasu giữ được vị trí sau màn trình diễn tốt trước Norwich, bên cánh đối diện là Kieran Tierney. Ở hàng tiền vệ, Thomas Partey đã trở lại thi đấu sau chấn thương, anh chơi bên cạnh Albert Sambi Lokonga ở giữa sân. Điều này sẽ khiến Ainsley Maitland-Niles phải ngồi dự bị sau màn trình diễn kém cỏi trước Norwich.

Trên hàng công, Bukayo Saka, Martin Odegaard và Nicolas Pepe hỗ trợ trung phong Pierre-Emerick Aubameyang, trong đó Odegaard chơi ở vị trí hộ công. Như vậy là Emile Smith Rowe và Alexandre Lacazette sẽ phải ngồi dự bị. Theo thống kê, Aubameyang đã ghi 8 bàn sau 7 trận trước Burnley, anh tự tin có thêm những bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson dự đoán kết quả vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22, theo ông thì những đội bóng được đánh giá cao hơn đều có được 3 điểm.
Thực hư việc Arteta và Leno rạn nứt ở Arsenal?Thực hư việc Arteta và Leno rạn nứt ở Arsenal?
HLV Mikel Arteta lên tiếng về tin đồn thất vọng với Bernd Leno và trao suất thủ môn số 1 của Arsenal cho Aaron Ramsdale.
Arsenal mua hụt Bellingham vì giám đốc EduArsenal mua hụt Bellingham vì giám đốc Edu
Jude Bellingham đáng lẽ đã có thể gia nhập Arsenal nếu như không có sự tắc trách trong quá trình chuyển giao ở vị trí giám đốc bóng đá.
Arteta: “Tương lai Arsenal sẽ rất xán lạn!”Arteta: “Tương lai Arsenal sẽ rất xán lạn!”
Theo Mikel Arteta, tương lai phía trước của Arsenal có rất nhiều triển vọng bất chấp khởi đầu mùa giải kém cỏi.
Mikel Arteta lên tiếng về tương lai Alexandre Lacazette ở ArsenalMikel Arteta lên tiếng về tương lai Alexandre Lacazette ở Arsenal
HLV Mikel Arteta mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai tiền đạo Alexandre Lacazette, ông khẳng định không có chuyện Pháo thủ muốn bán anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X