Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Brentford

Thứ Sáu 16/09/2022 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal thi đấu trước Brentford chào đón sự trở lại của Thomas Partey, ngôi sao người Ghana đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

Trận đấu giữa Arsenal và PSV ở vòng bảng Europa League đã bị hoãn lại, điều đó giúp Pháo thủ có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Brentford vào cuối tuần này. Đội bóng thành London vừa thua 1-3 trên sân của MU, và họ cần một chiến thắng để bảo vệ thành công ngôi đầu trên BXH. 

Trước trận đấu tại Gtech Community Stadium, Arsenal đón một vài sự trở lại quan trọng. Đội hình Arsenal thi đấu trước Brentford chào đón sự trở lại của Thomas Partey, ngôi sao người Ghana đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Brentford 1

Đội hình dự kiến của Arsenal trước Brentford

Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng HLV Mikel Arteta sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Aaron Ramsdale trong khung gỗ. William Saliba và Gabriel đang duy trì phong độ tốt, họ sẽ sát cánh bên nhau ở vị trí trung vệ. 

Bên cánh trái, Oleksandr Zinchenko hiện vẫn là ưu tiên hàng đầu của ông thầy người Tây Ban Nha. Nhưng ở cánh phải, Ben White có thể nhường vị trí đá chính cho Takehiro Tomiyasu. Ở hàng tiền vệ, Thomas Partey đã trở lại và chơi bên cạnh Granit Xhaka.

Trên hàng công, Gabriel Jesus không thể thay thế ở vị trí trung phong. Hỗ trợ anh vẫn sẽ là bộ ba quen thuộc Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và Martin Odegaard. 

Với việc có được đội hình tốt nhất, Arsenal đang quyết tâm giành 3 điểm. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không hề đơn giản với đội bóng thành London, bởi Brentford luôn tỏ ra khó chịu trên sân nhà. Trước đó họ từng đánh bại MU với tỷ số 4-0.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X