Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của Anh trước Italia

Thứ Ba 17/10/2023 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anh vs Italia trong trận đấu ở bảng C vòng loại Euro 2024, các trụ cột của Tam sư sẽ trở lại đá chính sau khi được nghỉ ngơi ở trận đấu với Úc.

Trong trận thắng Úc 1-0 mới đây, HLV Southgate chỉ sử dụng đội B. Trong khung gỗ, Sam Johnstone bắt chính còn Jordan Pickford và Aaron Ramsdale ngồi dự bị. Ở hàng thủ, Harry Maguire, Kyle Walker hay John Stones đều không ra sân ngay từ đầu. 

Bộ đôi tiền vệ Declan Rice và Jude Bellingham thậm chí không ra sân một phút nào, trong khi đó Harry Kane nhường vị trí cho Ollie Watkins, đội trưởng của tuyển Anh cũng không được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Anh vs Italia trong trận đấu ở bảng C vòng loại Euro 2024, các trụ cột của Tam sư sẽ trở lại đá chính sau khi được nghỉ ngơi ở trận đấu với Úc.

Đây! Đội hình ra sân của Anh trước Italia 1

Đội hình dự kiến của Anh trước Italia

Trong khung gỗ Jordan Pickford sẽ trở lại bắt chính. John Stones có thể chơi bên cạnh Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ, anh đã trở lại sau chấn thương dài hạn, cầu thủ của Man City vào sân từ băng ghế dự bị trong trận giao hữu với Úc. 

Ở hai cánh Kyle Walker và Kieran Trippier được tin tưởng. Ở hàng tiền vệ, Jordan Henderson, người đeo băng đội trưởng ở trận đấu với Úc đã bị NHM Tam sư la ó, nhưng anh dự kiến sẽ tiếp tục đá chính. Cựu sao Liverpool sẽ chơi bên cạnh Declan Rice và Jude Bellingham.

Trên hàng công, Harry Kane, Phil Foden và Marus Rashford sẽ ra sân ngay từ đầu. Nếu đánh bại Azzurri, Tam sư sẽ chính thức vượt qua vòng loại Euro 2024. Ngoài ra họ còn hướng đến chiến thắng để trả món nợ để thua trong trận chung kết Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X