Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình ra sân của Anh trước Andorra

Chủ Nhật 05/09/2021 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anh vs Andorra trong trận đấu thứ 5 của Tam sư ở bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của đội chủ nhà ở trận đấu này.

Dự đoán đội hình ra sân của Anh trước Andorra


Cách đây vài ngày, Anh dù phải làm khách trên sân của Hungary song đã có chiến thắng dễ dàng với tỷ số 4-0. Đó là trận đấu mà Gareth Southgate đã tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể. Tam sư sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Harry Kane đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ cầu thủ 28 tuổi là bộ ba Raheem Sterling, Mason Mount và Jack Grealish, trong đó tiền vệ của Chelsea đá ở vị trí hộ công. 

Ở tuyến giữa, Kalvin Phillips và Declan Rice tiếp tục sát cánh ở vị trí tiền vệ trung tâm. Ở hàng thủ, Harry Maguire đá cặp trung vệ với John Stones, hai cánh là Luke Shaw và Kyle Walker. Trong khung gỗ, như thường lệ vẫn là thủ thành Jordan Pickford.
 
Đội hình ra sân được cho là của Anh trước Andorra

Đội hình ra sân được cho là của Anh trước Andorra


Sau trận thắng Hungary, Anh trở về sân nhà tiếp Andorra trong trận đấu thứ 5 của Tam sư ở bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Sau trận đấu với Andorra, Sư tử Anh sẽ gặp Ba Lan. Nhiều khả năng HLV Southgate sẽ để nhiều trụ cột nghỉ ngơi. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của đội chủ nhà ở trận đấu này.

Theo tờ báo của nước Anh thì HLV 51 tuổi vẫn sẽ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 nhưng thay vì Harry Kane thì Patrick Bamford chơi ở vị trí trung phong, cầu thủ của Leeds sẽ có trận ra mắt Tam sư. Khi mà Jadon Sancho dính chấn thương, còn Mason Mount được nghỉ ngơi, hỗ trợ Bamford là bộ ba Jesse Lingard, Jack Grealish và Bukayo Saka.

Ở tuyến giữa, Kalvin Phillips và Declan Rice sẽ nhường chỗ cho Jude Bellingham và Jordan Henderson. Ở hàng thủ, John Stones sẽ được nghỉ ngơi, thay vào đó Harry Maguire sẽ chơi cặp trung vệ với Tyrone Mings. Ở cánh trái, Luke Shaw vẫn được tin tưởng. Trong khi đó Kieran Trippier có thể thay thế Kyle Walker ở vị trí hậu vệ phải. Trong khung gỗ Jordan Pickford vẫn được tin tưởng. 
Trực tiếp bóng đá Anh vs Andorra 23h00 ngày 5/9 (Vòng loại World Cup 2022)Trực tiếp bóng đá Anh vs Andorra 23h00 ngày 5/9 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp bóng đá Anh vs Andorra (23h00 ngày 5/9, Vòng loại World Cup 2022): Andorra là đối thủ không xứng tầm đẳng cấp với đội tuyển Anh. Thế nên nhiều khả...
Lukaku: Đừng so sánh tôi với RonaldoLukaku: Đừng so sánh tôi với Ronaldo
Tiền đạo Romelu Lukaku khẳng định anh còn một chặng đường rất dài phải đi để có thể được so sánh với Cristiano Ronaldo.
Nhận định Anh vs Andorra (23h00 ngày 05/09): Đẳng cấp chênh lệchNhận định Anh vs Andorra (23h00 ngày 05/09): Đẳng cấp chênh lệch
Nhận định Anh vs Andorra nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, và sẽ không bất ngờ nếu Tam sư giành thêm 3 điểm ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.
Được đôn lên đội 1, sao trẻ 19 tuổi cảm ơn HLV Thomas TuchelĐược đôn lên đội 1, sao trẻ 19 tuổi cảm ơn HLV Thomas Tuchel
Hậu vệ Xavier Mbuyamba mới đây đã lên tiếng cảm ơn HLV Thomas Tuchel sau khi có cơ hội tập luyện với các đàn anh trong đội 1.
Arsenal thay thủ môn ở trận gặp NorwichArsenal thay thủ môn ở trận gặp Norwich
Thủ môn Aaron Ramsdale đã nói với bạn bè rằng anh sẽ được lựa chọn bắt chính trong trận đấu với Norwich ở vòng 4 Ngoại hạng Anh chứ không phải Bernd Leno.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X