Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình Newcastle sau phiên chợ Đông 2022

Thứ Ba 04/01/2022 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Newcastle nhiều khả năng sẽ được nâng cấp sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2022, tờ The Sun đã dự đoán đội hình mới của “Chích chòe”.
Hè năm nay, những ông chủ giàu có người Ả Rập đã mua CLB Newcastle với giá 300 triệu bảng, nhưng thành tích của đội bóng này từ đầu mùa giải là cực tệ. Sau 19 trận đã đấu ở Ngoại hạng Anh, Newcastle mới giành 11 điểm. Họ có 1 chiến thắng, 8 trận hòa và thua tới 10 trận. Khoảng cách với nhóm an toàn hiện đang là 2 điểm. 

Để tăng cơ hội trụ hạng, nhiều khả năng những ông chủ giàu có của Newcastle sẽ chi tiền giúp HLV Eddie Howe nâng cấp đội hình. Cựu HLV Bournemouth cũng đã lên danh sách những bản hợp đồng cần có vào tháng 1 năm nay.
 
Đội hình Newcastle sau phiên chợ Đông 2022

Đội hình Newcastle sau phiên chợ Đông 2022


- Xem thêm: Tin tức bongda24h mới nhất

Newcastle dự kiến sẽ tăng cường sức mạnh ở hàng thủ, hàng tiền vệ và hàng công với mỗi tuyến ít nhất 1 cầu thủ. Ở hàng thủ họ sẽ nỗ lực đưa về Kieran Trippier của Atletico Madrid, trung vệ Sven Botman của Lille và trung vệ Joe Rodon của Tottenham, ở hàng tiền vệ Aaron Ramsey của Juventus được đưa vào tầm ngắm.

Trên hàng công, Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal đang là mục tiêu hàng đầu, ngoài ra còn có Darwin Nunez của Benfica. Với những bản hợp đồng mới kể trên, HLV Eddie Howe có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 ở giai đoạn lượt về của mùa giải. Theo đó, trong khung gỗ vẫn là thủ môn Martin Dubravka.

Ở hàng thủ, Sven Botman đá cặp trung vệ với Rodon, hai cánh là Kieran Trippier và Lewis. Ở tuyến giữa, tân binh Aaron Ramsey sẽ chơi bên cạnh Joelinton và Jonjo Shelvey. Trên hàng công, Nunez đá cao nhất, bên cạnh Pierre-Emerick Aubameyang và Allan Saint-Maximin. 

Với đội hình kể trên, sức mạnh của Newcastle có thể được cải thiện đáng kể. Đội bóng này hoàn toàn có thể hy vọng trụ hạng thành công.
Newcastle sáng cửa chiêu mộ Á quân Euro ngay trong tháng 1Newcastle sáng cửa chiêu mộ Á quân Euro ngay trong tháng 1
Kieran Trippier rất có thể sẽ là tân binh đầu tiên của Newcastle ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.
Điểm tin sáng 2/1: Van de Beek mắc kẹt ở MUĐiểm tin sáng 2/1: Van de Beek mắc kẹt ở MU
Van de Beek mắc kẹt ở MU, Newcastle hỏi mua Aubameyang là những tin tức đáng chú ý sáng 2/1.
Xác định 2 trận đấu ở vòng 21 Ngoại hạng Anh bị hoãnXác định 2 trận đấu ở vòng 21 Ngoại hạng Anh bị hoãn
Trang chủ Premier League vừa xác nhận trận đấu giữa Southampton và Newcastle United ở vòng 21 Ngoại hạng Anh đã không thể diễn ra như dự kiến.
Không nhịn được cười với thông điệp fan Newcastle gửi đến RonaldoKhông nhịn được cười với thông điệp fan Newcastle gửi đến Ronaldo
Một người hâm mộ Newcastle đã giơ một biểu ngữ có nội dung thúc giục Cristiano Ronaldo gia nhập đội bóng vùng Đông bắc nước Anh vào năm 2022.
VIDEO: Ralf Rangnick nói gì khi Neville chê các cầu thủ MU là những bao cát?VIDEO: Ralf Rangnick nói gì khi Neville chê các cầu thủ MU là những bao cát?
Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích các cầu thủ Man United gay gắt sau trận hòa 1-1 trước Newcastle vừa qua. Cụ thể, cựu Quỷ Đỏ còn nhấn mạnh các cầu thủ đội...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X