Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình Newcastle dưới thời Frank Lampard

Thứ Tư 13/10/2021 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard đang là ứng viên số 1 thay thế Steve Bruce ở Newcastle, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của “Chích chòe” dưới thời cựu HLV Chelsea.

Đội hình Newcastle dưới thời HLV Frank Lampard


Mike Ashley đã đồng ý bán Newcastle cho Quỹ đầu tư công Saudi Arabia (PIF) với giá 305 triệu bảng. Tổ chức này có khối tài sản lên đến hơn 300 tỷ bảng, họ sẽ chi rất nhiều tiền biến “Chích chòe” trở thành thế lực mới của bóng đá châu Âu.

Trước khi nghĩ đến việc mua cầu thủ, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh đang cân nhắc sa thải Steve Bruce. Danh sách ứng viên thay thế cũng được đưa vào tầm ngắm. HLV Frank Lampard đang là ứng viên hàng đầu dẫn dắt Newcastle thay Steve Bruce, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của “Chích chòe” dưới thời cựu HLV Chelsea.
Đội hình Newcastle dưới thời Frank Lampard

Đội hình dự kiến của Newcastle dưới thời Frank Lampard


Nếu huyền thoại Stamford Bridge tiếp quản Newcastle, ông có thể mang theo một vài gương mặt quen thuộc. Newcastle sẽ có thể chi tới 200 triệu bảng vào tháng Giêng mà không vi phạm luật công bằng tài chính.

Cái tên đầu tiên được Lampard đưa về Newcastle là học trò cũ Christian Pulisic, cầu thủ người Mỹ hiện không được đá chính thường xuyên ở Chelsea. 60 triệu bảng sẽ giúp “Chích chòe” có được điều mình cần. Lampard cũng muốn đưa về Fikayo Tomori, cầu thủ được Chelsea bán đứt cho AC Milan ở Hè năm nay với giá 26 triệu bảng. Một lời đề nghị hợp lý có thể đưa Fikayo Tomori trở lại Ngoại hạng Anh.

Ngoài Fikayo Tomori, Lampard còn để mắt tới James Tarkowski của Burnley. Ông còn muốn đưa về tiền đạo của Arsenal - Alexandre Lacazette. Pháo thủ hiện đang muốn thanh lý cầu thủ người Pháp, số tiền 30 triệu bảng sẽ giúp Newcastle có được điều mình cần.

Với 4 tân binh kể trên cộng thêm những cầu thủ hiện có của Newcastle, Lampard có thể vận hành sơ đồ 4-3-3 với Allan Saint-Maximin, Alexandre Lacazette và Christian Pulisic trên hàng công, trong đó Lacazette chơi ở vị trí trung phong, Saint-Maximin chạy cánh trái còn Pulisic chơi bên cánh đối diện.

Ở hàng tiền vệ, Miguel Almiron, Sean Longstaff và Joe Willock được tin tưởng. Ở hàng thủ, Newcastle có cặp trung vệ mới là Fikayo Tomori và James Tarkowski, hai cánh là Matt Ritchie và Javier Manquillo. Trong khung gỗ Karl Darlow vẫn được tin tưởng.
Olivier Giroud muốn Frank Lampard dẫn dắt NewcastleOlivier Giroud muốn Frank Lampard dẫn dắt Newcastle
Tiền đạo Olivier Giroud mới đây đã lên tiếng khuyên HLV Frank Lampard nên nhận lời dẫn dắt Newcastle, đội bóng vừa thuộc về các ông chủ giàu có người Ả Rập.
Điểm tin bóng đá tối 12/10: MU nhăm nhe Wilfred NdidiĐiểm tin bóng đá tối 12/10: MU nhăm nhe Wilfred Ndidi
MU quan tâm tới Wilfred Ndidi, Liverpool nhắm Joao Felix, Newcastle lên kế hoạch rút ruột Arsenal,... là những tin chính có trong Điểm tin bóng đá tối 12/10.
Newcastle đổi đời và những câu hỏi phía sauNewcastle đổi đời và những câu hỏi phía sau
Thương vụ mua lại đa số cổ phần CLB Newcastle của giới chủ Saudi Arabia thực sự gây chấn động bóng đá Anh nói riêng và bóng đá thế giới nói chung tuần qua.
Rio Ferdinand khuyên Newcastle mua 3 sao tuyển AnhRio Ferdinand khuyên Newcastle mua 3 sao tuyển Anh
Rio Ferdinand tin rằng những ông chủ mới của Newcastle nên chi tiền đưa về 3 ngôi sao của ĐT Anh, gồm Jesse Lingard Declan Rice và Raheem Sterling.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X