Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình M.U trước trận đấu với West Brom

Thứ Bảy 17/12/2016 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - West Brom vs M.U trong trận đấu thuộc vòng 17 Premier League. Cùng điểm qua tình hình lực lượng và đội hình tối ưu của Quỷ đỏ.


Tình hình chấn thương

Trận West Brom vs M.U, Quỷ đỏ sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan. Ngôi sao người Armenia dính chấn thương mắt cá chân sau pha va chạm với Danny Rose ở trận thắng Tottenham 1-0. Chấn thương này buộc cựu sao Dortmund phải nghỉ trận gặp Crystal Palace. Dù đã rất cố gắng nhưng Mkhitaryan cũng không thể góp mặt ở trận gặp West Brom.
Day! Doi hinh duoc Mourinho su dung o tran West Brom vs MU hinh anh
Mkhitaryan tiếp tục vắng mặt ở trận gặp West Brom
Khả năng ra sân của trung vệ Eric Bailly vẫn đang bỏ ngỏ. Anh dính chấn thương đầu gối trong trận thắng Palace 2-1. Dù ngôi sao người Bờ Biển Ngà khẳng định chấn thương mà anh gặp phải không quá nghiêm trọng thì cầu thủ này cũng rất khó đá chính trên sân của West Brom. Chris Smalling tiếp tục không thể ra sân vì bị gãy ngón chân, điều có có nghĩa là Phil Jones và Marcos Rojo tiếp tục đá cặp với nhau ở trung tâm hàng thủ. Anthony Martial và Luke Shaw đều đã khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

Án treo giò

M.U không có cầu thủ nào bị treo giò ở trận này, họ cũng không có cầu thủ nào phải nhận 4 thẻ vàng từ đầu mùa. Bởi vậy, dù những ngôi sao của Man đỏ có nhận thêm 1 thẻ vàng ở trận đấu với West Brom thì họ vẫn không sợ bị vắng mặt ở trận đấu tiếp theo với Sunderland.

Đội hình tối ưu của M.U trước West Brom
Day! Doi hinh duoc Mourinho su dung o tran West Brom vs MU hinh anh 2
Đội hình M.U trong chuyến làm khách trên sân của West Brom
Nguyễn Huyền  - Theo Thể Thao Việt Nam


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X