Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình MU sau phiên chợ Đông 2022

Thứ Ba 21/12/2021 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022 có thể thay đổi một chút với sự có mặt của tiền vệ Boubacar Kamara.
MU đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2022, HLV Ralf Rangnick muốn Quỷ đỏ nâng cấp tuyến giữa là mục tiêu hàng đầu là tiền vệ Boubacar Kamara của Marseille. Hợp đồng của Kamara sẽ hết hạn vào mùa Hè năm 2022, nên đội bóng nước Pháp sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được 18 triệu euro.

Mới 21 tuổi, Kamara đã nằm trong số những tiền vệ phòng ngự tốt nhất hàng đầu Ligue 1 mùa trước. Sang đến mùa giải năm nay anh tiếp tục thi đấu ổn định. Kamara có thể hình, thể lực tốt. Anh cũng có khả năng phán đoán tuyệt vời. 
MU

Đội hình MU sau kỳ CN mùa Đông 2022


Nếu được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Ralf Rangnick, cầu thủ sinh năm 2000 có thể tiếp tục cải thiện về mặt phong độ. Tiền vệ này hứa hẹn sẽ cùng Fred tạo nên cặp lá chắn thép cho tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford.

Hiện tại, HLV Rangnick thường sử dụng Scott McTominay và Fred là bộ đôi tiền vệ. Dù vậy, với Kamara, sự sắp xếp này sẽ phải thay đổi. Khi ấy, McTominay phải trở lại băng ghế dự bị, nhường chỗ cho Kamara. Với sự bổ sung từ cầu thủ của Marseille, MU sẽ tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về.

Man đỏ hiện đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Arsenal khoảng cách 5 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. Cơ hội vào Top 4 vẫn còn nguyên với nửa đỏ thành Manchester. Dưới thời HLV Rangnick, thành tích và lối chơi của MU đã thay đổi đáng kể.

Cụ thể, MU giành 6 điểm trong 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh và đều giữ sạch lưới. Man đỏ cũng đã đi tiếp ở Champions League, họ sẽ đụng độ Atletico Madrid ở vòng 1/8.
Ralf Rangnick phũ phàng với Paul PogbaRalf Rangnick phũ phàng với Paul Pogba
Theo Guardian, quan điểm của HLV Rangnick là MU hãy bán tiền vệ Paul Pogba vào tháng 1 năm 2022 qua đó tránh việc mất trắng theo dạng chuyển nhượng tự do.
Barca chỉ chiêu mộ Edinson Cavani với một điều kiện?Barca chỉ chiêu mộ Edinson Cavani với một điều kiện?
Diario Sport cho hay, Barca muốn đảm bảo rằng tiền đạo Edinson Cavani đã hoàn toàn bình phục chấn thương trước khi chiêu mộ vào tháng 1 năm 2022.
Barca có câu trả lời cho MU và Chelsea vụ sao trẻ GaviBarca có câu trả lời cho MU và Chelsea vụ sao trẻ Gavi
Barca đang đẩy nhanh quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Gavi, người đang là mục tiêu hàng đầu của MU và Chelsea.
Vượt De Gea, Bruno xuất sắc nhất MUVượt De Gea, Bruno xuất sắc nhất MU
Trong cuộc bình chọn do tờ M.E.N tổ chức, tiền vệ Bruno Fernandes đã được NHM bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của MU trong năm 2021.
Điểm tin bóng đá sáng 21/12: Premier League diễn ra bình thườngĐiểm tin bóng đá sáng 21/12: Premier League diễn ra bình thường
Điểm tin bóng đá: Premier League diễn ra bình thường, MU nhận tin mừng từ Lingard là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày...
Điểm tin tối 20/12: Ralf Rangnick ra tay, MU chuẩn bị có tân binhĐiểm tin tối 20/12: Ralf Rangnick ra tay, MU chuẩn bị có tân binh
Lộ diện tân binh đầu tiên của MU dưới thời Ralf Rangnick cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 20/12/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X