Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình MU nếu được Mauricio Pochettino tiếp quản

Thứ Hai 22/11/2021 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino của Paris Saint-Germain được cho là ứng viên thay thế Ole Gunnar Solskjaer ở MU, và tờ The Sun vừa dự đoán đội hình tối ưu của Quỷ đỏ dưới sự dẫn dắt của cựu thuyền trưởng Spurs.

Đội hình dự kiến của MU dưới thời Pochettino


Sau trận thua muối mặt với tỷ số 1-4 trước Watford, BLĐ MU đã quyết định sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer. Bây giờ Quỷ đỏ đang lên kế hoạch tìm người thay thế. Ngoài Zinedine Zidane, Brendan Rodgers và Erik ten Hag thì HLV Mauricio Pochettino cũng nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford.

Nhà cầm quân người Argentina được cho là không hạnh phúc ở PSG và sẵn sàng trở lại Anh làm việc. Được biết đội bóng nước Pháp sẽ lôi kéo ... Zinedine Zidane trong trường hợp không giữ được chân Pochettino.
 
Đội hình dự kiến của MU dưới thời Pochettino
Đội hình dự kiến của MU dưới thời Pochettino

Nếu trở thành nhà cầm quân mới của MU, Pochettino dĩ nhiên sẽ được chu cấp tiền bạc để đưa về những gương mặt mà ông mong muốn. The The Sun, Pochettino sẽ cố gắng thực hiện kế hoạch tái hợp trò cũ Harry Kane, cầu thủ rất muốn rời Tottenham để được thi đấu ở Champions League và giành những danh hiệu lớn.

Tuy nhiên, MU sẽ phải chi ít nhất 100 triệu euro cho thương vụ này. Ngoài trung phong của Spurs, nhà cầm quân người Argentina còn muốn có bộ đôi tiền vệ trung tâm: Kalvin Phillips của Leeds United và Marco Verratti của PSG. 

Với 3 bản hợp đồng khủng kể trên, Pochettino có thể vận hành sơ đồ 4-2-3-1 ở MU. Khi đó Harry Kane chơi cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ ba Cristino Ronaldo (cánh trái), Bruno Fernandes (hộ công) và Jadon Sancho (cánh phải). Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Kalvin Phillips chơi bên cạnh Marco Verratti. 

Ở hàng thủ, Harry Maguire đá cặp trung vệ với Raphael Varane, hai cánh là Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka. Trong khung gỗ, David de Gea có phong độ tốt hơn Dean Henderson và xứng đáng được đảm bảo vị trí bắt chính.
Điểm tin bóng đá sáng 22/11: Pochettino muốn tới MUĐiểm tin bóng đá sáng 22/11: Pochettino muốn tới MU
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 22/11/2021.
Messi thông nòng ở Ligue 1, PSG thắng cách biệt trong thế thiếu ngườiMessi thông nòng ở Ligue 1, PSG thắng cách biệt trong thế thiếu người
Trước chuyến làm khách tới sân của Man City giữa tuần tới, PSG muốn có một màn khởi động tốt khi đón tiếp đối thủ yêu thích Nantes ở vòng 14 Ligue 1. Và một...
Mauricio Pochettino mang niềm vui đến cho MUMauricio Pochettino mang niềm vui đến cho MU
Theo The Telegraph, HLV Mauricio Pochettino đã nói với một vài người bạn của mình rằng ông không thực sự hạnh phúc ở PSG và muốn trở lại nước Anh.
Điểm tin bóng đá sáng 3/11: MU chốt Pochettino thay Solskjaer, Conte mang 6 cầu thủ về SpursĐiểm tin bóng đá sáng 3/11: MU chốt Pochettino thay Solskjaer, Conte mang 6 cầu thủ về Spurs
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 3/11/2021.
Pochettino lý giải nguyên nhân Messi rời sân sớm trước LillePochettino lý giải nguyên nhân Messi rời sân sớm trước Lille
HLV Pochettino cho biết nguyên nhân Messi được thay ra sớm trước Lille là vì ngôi sao người Argentina đã dính chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X