Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình MU mùa tới khi không có Cristiano Ronaldo

Thứ Hai 04/07/2022 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo rời MU ở Hè 2022 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Quỷ đỏ mùa tới khi không có CR7.

Cristiano Ronaldo kết thúc mùa giải trước với tư cách là cầu thủ ghi bàn số 1 của MU, anh đã có 24 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 18 bàn ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, 2 nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano và David Ornstein đều khẳng định Ronaldo đã yêu cầu được rời sân Old Trafford ở Hè 2022.

Cầu thủ người Bồ thất vọng trước kế hoạch mua sắm của MU. Đến bây giờ họ vẫn chưa có một tân binh nào, CR7 tin rằng với sự chậm chạp trên TTCN nửa đỏ thành Manchester sẽ không thể giành danh hiệu ở mùa giải tới. 

 

Đây! Đội hình MU mùa tới khi không có Cristiano Ronaldo 1
Đội hình MU mùa tới khi không có Cristiano Ronaldo

MU hiện đang tìm kiếm cái tên thay thế. Theo báo chí Anh, HLV Erik ten Hag muốn BLĐ Man đỏ nhanh chóng đưa về cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax. MU cũng quan tâm Serge Gnabry của Bayern Munich. Cựu sao Arsenal từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Đức, anh được cho là muốn rời đi ở Hè năm nay. 

Nếu có được cả Antony và Serge Gnabry, họ sẽ kết hợp với Bruno Fernandes để tạo thành bộ ba hỗ trợ cho trung phong Anthony Elanga. Ở hàng tiền vệ, MU được cho là tiến gần tới việc chiêu mộ Frenkie de Jong từ Barca.

Ngôi sao người Hà Lan có thể đá cặp tiền vệ trung tâm với và Donny van de Beek ở mùa giải tới. Tại hàng thủ, Harry Maguire và Raphael Varane khả năng vẫn được trọng dụng. Trong khi Luke Shaw sa sút phong độ thì tân binh Tyrell Malacia có thể đá chính. Bên cánh còn lại là sự hiện diện của Diogo Dalot. Trong khung gỗ David de Gea không thể thay thế.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X