Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình MU mùa tới khi có thêm 4 tân binh khủng

Thứ Sáu 17/02/2023 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU mùa tới sẽ có những sự thay đổi đáng kể, HLV Erik ten Hag sẽ được cấp tiền mua sắm cầu thủ ở phiên chợ Hè 2023.

Gia đình Glazer đang lên kế hoạch bán CLB MU, hiện có rất nhiều tổ chức cũng như cá nhân muốn mua lại Man đỏ. Chưa biết chủ sở hữu tiếp theo của MU là ai, nhưng chắc chắn họ sẽ cấp tiền để HLV Erik ten Hag nâng cấp đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè. 

Theo phóng viên James Olley của ESPN, MU đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Mason Mount của Chelsea với Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1999 còn hợp đồng với The Blues đến năm 2024, nhưng quá trình gia hạn đang diễn ra không thuận lợi. Chelsea chỉ muốn nâng lương cho Mount lên 150.000 bảng/tuần, trong khi đó tiền vệ này muốn nhận ít nhất 200.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới.

Đây! Đội hình MU mùa tới khi có thêm 4 tân binh khủng 1

Đội hình MU mùa tới khi có thêm 4 tân binh khủng

Nếu không thuyết phục được Mount gia hạn, Chelsea có thể phải bán anh ở Hè 2023. MU được cho là chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài ra họ sẽ trở lại đàm phán chiêu mộ Frenkie de Jong của Barca. Thất bại ở Hè năm ngoái không khiến MU nản lòng, họ dự định sẽ chi 80 triệu bảng mua cầu thủ người Hà Lan ở Hè 2023. 

Trên hàng công, MU sẽ nỗ lực chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham. Họ cũng sẵn sàng chi một số tiền lớn mua cầu thủ người Anh. Việc Kane có nhiều năm chơi bóng ở Premier League là lý do khiến MU ưu tiên anh hơn Victor Osimhen của Napoli. 

Một vị trí khác có thể thay đổi là ở vị trí thủ môn. David de Gea chỉ còn hợp đồng đến hết mùa giải năm nay, Man đỏ có thể chiêu mộ ngôi sao Brentford - David Raya như một sự thay thế tiềm năng. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có phong độ tuyệt vời cho “Bầy ong” và Brentford sẽ bán anh nếu nhận được 40 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X