Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình MU mùa tới khi có thêm 4 tân binh khủng

Thứ Sáu 31/03/2023 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU chắc chắn sẽ có những sự bổ sung đáng kể ở mùa giải tới, HLV Erik ten Hag sẽ được cấp nhiều tiền để đưa về những bản hợp đồng mới.

Dưới thời Erik ten Hag, MU đang chơi rất tốt. Quỷ đỏ đã vô địch cúp Liên đoàn Anh, qua đó chấm dứt chuỗi 6 năm không danh hiệu. Man đỏ vẫn còn cơ hội vô địch FA Cup và Europa League. Ở FA Cup, họ vào bán kết gặp Brighton, còn ở Europa League, MU vào tứ kết gặp Sevilla.

Tại giải Ngoại hạng Anh, MU đang xếp thứ 3 và có cơ hội lớn kết thúc mùa giải trong Top 4, qua đó có vé dự Champions League mùa tới. Những gì Ten Hag và các học trò thể hiện khiến BLĐ MU rất hài lòng, họ có thể tiếp tục cấp tiền giúp ông thầy người Hà Lan nâng cấp đội hình ở Hè 2023.

Đây! Đội hình MU mùa tới khi có thêm 4 tân binh khủng 1

Đội hình MU mùa tới khi có thêm 4 tân binh khủng

Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải tới, Quỷ đỏ được cho là sẽ chiêu mộ chân sút hàng đầu nước Anh Harry Kane. Hợp đồng của Kane với Tottenham sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới và MU đang hy vọng rằng có thể mua anh với giá 80 triệu bảng.

Marcus Rashford, Luke Shaw, Jadon Sancho và Harry Maguire là những đồng đội của Harry Kane ở tuyển Anh, họ có thể mời gọi anh tới Old Trafford. MU cũng có thể phải tìm người thay thế cho thủ môn David de Gea, người đã từ chối gia hạn vì phải giảm lương. David Raya của Brentford được cho là một sự thay thế tiềm năng .

Ten Hag cũng được cho là đang tìm kiếm một tiền vệ mới có thể thay thế Marcel Sabitzer, Gavi của Barcelona có thể là một lựa chọn hợp lý. Ten Hag cũng đang khao khát ký hợp đồng với một hậu vệ phải mới để cạnh tranh với Diogo Dalot. Denzel Dumfries của Inter Milan được đưa vào tầm ngắm, MU chấp nhận bán Aaron Wan-Bissaka để đưa về ngôi sao người Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X