Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình MU mùa tới khi có cả Antonio Conte và Harry Kane

Thứ Sáu 25/02/2022 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte có thể rời Tottenham vào cuối mùa giải năm nay, ông thầy người Italia có thể dẫn dắt MU thay HLV tạm quyền Ralf Rangnick.

Đội hình MU dưới thời Antonio Conte


Tottenham vừa để thua 0-1 trước Burnley, đó là trận thua thứ 4 của đội bóng này trong 5 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Phát biểu sau trận đấu, HLV Antonio Conte thừa nhận tỏ ra thất vọng. Ông cũng tuyên bố có thể chia tay đội bóng thành London vào cuối mùa giải năm nay.

Nhiều thông tin cho rằng Conte bất mãn với BLĐ của Tottenham. Theo tờ Daily Mail, HLV Conte đã đề nghị BLĐ Spurs mang về cho mình một số tân binh để tăng cường lực lượng vào tháng 1 vừa qua, nhưng không được đáp ứng. HLV Conte cho rằng chính việc thiếu vắng những tên tuổi lớn là nguyên nhân khiến Tottenham không thể có bước đột phá. 
 
Đội hình dự kiến của MU mùa tới nếu Conte tiếp quản sân Old Trafford

Đội hình dự kiến của MU mùa tới nếu Conte tiếp quản sân Old Trafford

Với cá tính rất lớn của mình, khả năng cựu HLV Inter Milan chia tay Tottenham có thể xảy ra. Ông thầy người Italia có thể dẫn dắt MU thay HLV tạm quyền Ralf Rangnick ở Hè 2022. Tờ The Sun thậm chí dự đoán đội hình của Quỷ đỏ dưới thời ông thầy người Italia.

Theo đó, nếu dẫn dắt MU, Conte sẽ yêu cầu được làm việc với Harry Kane, ngôi sao lớn nhất của Tottenham hiện tại. Ông cũng muốn Man đỏ ký hợp đồng với Marcelo Brozovic, Alessandro Bastoni và Ivan Perisic của Inter Milan.

Với 4 tân binh kể trên, HLV Conte có thể sử dụng sơ đồ 3-4-1-2 ở MU. Trong đó Ronaldo và Kane đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ 2 cầu thủ này là nhạc trưởng Bruno Fernandes. Ở tuyến giữa, Brozovic chơi bên cạnh McTominay, hai cầu thủ chạy cánh là Perisic và Dalot. 

Ở hàng thủ, Bastoni sẽ chơi bên cạnh Maguire và Varane. Trong khung gỗ David de Gea không thể thay thế ở thời điểm hiện tại. 
Arsenal chỉ còn kém MU 1 điểm, Mikel Arteta phản ứng thế nào?Arsenal chỉ còn kém MU 1 điểm, Mikel Arteta phản ứng thế nào?
Arsenal đã đánh bại Wolves 2-1 với bàn thắng quyết định ở phút 90+5, vậy nên cũng dễ hiểu khi HLV Mikel Arteta rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò.
Điểm tin bóng đá tối 24/2: Rộ tin HLV Enrique sẽ tới MUĐiểm tin bóng đá tối 24/2: Rộ tin HLV Enrique sẽ tới MU
Rộ tin HLV Enrique tới MU, Xavi muốn gạt Ter Stegen, Liverpool rút khỏi thương vụ Mbappe,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 24/2/2022.
Lautaro Martinez lên tiếng về tin đồn gia nhập MULautaro Martinez lên tiếng về tin đồn gia nhập MU
Người đại diện Alejandro Camano khẳng định Lautaro Martinez vẫn hạnh phúc ở Inter dù nhận được sự quan tâm từ Man United và Barca.
Rangnick khuyên các cầu thủ MU học tập ElangaRangnick khuyên các cầu thủ MU học tập Elanga
HLV Rangnick khuyên các cầu thủ MU học tập Anthony Elanga sau khi cầu thủ này vào sân và ghi bàn gỡ hòa cho Man United trước Atletico Madrid ở Champions League.
Ferdinand nói lời phũ phàng về cơ hội vô địch C1 của MUFerdinand nói lời phũ phàng về cơ hội vô địch C1 của MU
Rio Ferdinand đã loại bỏ khả năng vô địch Champions League của Man United mùa này, trong khi Scholes và Hargreaves chỉ ra lý do vì sao “Quỷ đỏ” tụt lại so với...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X