Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình MU khi Wayne Rooney thay thế Ralf Rangnick

Thứ Ba 29/03/2022 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Wayne Rooney xác nhận ông đã từ chối dẫn dắt Everton để hy vọng được ngồi vào chiếc ghế nóng ở MU, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Quỷ đỏ khi được HLV người Anh dẫn dắt.
Wayne Rooney hiện đang là huấn luyện viên của Derby, đội bóng thi đấu ở giải Hạng nhất Anh. Trong một chia sẻ mới nhất, anh đã tiết lộ từng từ chối dẫn dắt Everton. HLV sinh năm 1985 thừa nhận một ngày nào đó được trở lại dẫn dắt đội bóng cũ MU.
 
Đội hình MU khi Wayne Rooney thay thế Ralf Rangnick do The Sun lựa chọn

Đội hình MU khi Wayne Rooney thay thế Ralf Rangnick do The Sun lựa chọn


Vào cuối mùa giải năm nay, Ralf Rangnick sẽ rời ghế HLV tạm quyền của MU. Quỷ đỏ đang lên kế hoạch tìm người thay thế. Khả năng Wayne Rooney được bổ nhiệm là có thể xảy ra, mặc dù không cao. Thậm chí tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Quỷ đỏ khi được HLV người Anh dẫn dắt.

Nếu HLV Wayne Rooney dẫn dắt MU, chắc chắn anh sẽ làm mọi cách giữ chân Ronaldo, người mà anh từng sát cánh từ năm 2004 đến năm 2009. Cặp đôi giành nhiều danh hiệu lớn, trong đó có chức vô địch Champions League năm 2008.

Rooney cũng đánh giá rất cao tài năng của Jesse Lingard, người hết hạn hợp đồng với MU vào cuối mùa giải năm nay. Anh sẽ nỗ lực giữ chân cầu thủ 29 tuổi, và tìm cách hồi sinh tiền vệ này. Rooney tiết lộ anh hy vọng rằng Marcus Rashford sẽ phá kỷ lục ghi bàn của mình tại Manchester United, tất nhiên anh sẽ giữ cầu thủ sinh năm 1997 ở lại.

Theo The Sun, Rooney sẽ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 ở MU với Ronaldo đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ CR7 là Sancho, Lingard và Rashford. Ở tuyến giữa, Fred đá cặp tiền vệ trung tâm với Bruno Fernandes. Ở hàng thủ, Varane chơi bên cạnh Maguire. Ở vị trí hậu vệ trái, Rooney sẽ đưa về Lee Buchanan, cầu thủ xuất sắc nhất của Derby mùa trước. Bên cánh đối diện là Aaron Wan-Bissaka. Trong khung gỗ David de Gea vẫn được tin tưởng.
MU quyết đấu Arsenal vụ Youri TielemansMU quyết đấu Arsenal vụ Youri Tielemans
Metro đưa tin, MU đang đẩy nhanh quá trình đàm phán về tương lai tiền vệ Youri Tielemans với Leicester. Pháo thủ cũng quan tâm cầu thủ người Bỉ.
Sắp sinh, Georgina Rodriguez vẫn tới sân cổ vũ cho cậu cả nhà RonaldoSắp sinh, Georgina Rodriguez vẫn tới sân cổ vũ cho cậu cả nhà Ronaldo
Trong một hình ảnh mới nhất, bà bầu Georgina Rodriguez cùng các nhóc Mateo, Eva và Alana Martina tới sân cổ vũ cậu cả Cristiano Jr thi đấu cho đội U12 MU.
Con trai Rooney và Ronaldo cùng ghi bàn trong một trận đấu của MUCon trai Rooney và Ronaldo cùng ghi bàn trong một trận đấu của MU
Cristiano Ronaldo Jr và Kai Rooney đều ghi bàn trong trận đấu của đội U12 MU trước U12 West Brom, họ đang phát triển giống như những ông bố của mình.
Nhận định Bolivia vs Brazil (06h30 ngày 30/03): Dạo chơi trên sân kháchNhận định Bolivia vs Brazil (06h30 ngày 30/03): Dạo chơi trên sân khách
Đã giành vé đi tiếp, nhưng thầy trò Tite muốn đảm bảo thành tích bất bại. Dưới đây là những nhận định Bolivia vs Brazil vòng loại World Cup 2022.
Nicky Butt có vài lời gửi đội bóng cũ MUNicky Butt có vài lời gửi đội bóng cũ MU
Cựu cầu thủ MU - Nicky Butt vừa có những bình luận về người thay thế Ralf Rangnick ở Hè 2022, ông muốn Mauricio Pochettino được bổ nhiệm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X