Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình MU khi Jadon Sancho đá hậu vệ phải

Thứ Tư 10/11/2021 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho có thể được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải ở MU thay thế Aaron Wan-Bissaka. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Quỷ đỏ trước Watford vào ngày 20/11.
MU cảm thấy ấn tượng với khả năng hỗ trợ phòng ngự của Jadon Sancho sau khi vào sân thay người ở trận thua 0-2 trước Man City, Quỷ đỏ có thể sử dụng cầu thủ 21 tuổi ở vị trí hậu vệ phải thay Aaron Wan-Bissaka, người đang không có phong độ cao.
 
Đội hình MU khi Jadon Sancho đá hậu vệ phải

Đội hình MU khi Jadon Sancho đá hậu vệ phải


Sau loạt trận của ĐTQG, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Watford. Nhiều khả năng đây là trận đấu đầu tiên mà Sancho được chơi vị trí mới. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Quỷ đỏ trước Watford vào ngày 20/11.

Theo đó, Ole Gunnar Solskjaer sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ 3 trung vệ. Khi mà Raphael Varane vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương, bộ ba Victor Lindelof, Eric Bailly và Harry Maguire sẽ tiếp tục được trao cơ hội đá chính. Trong khung gỗ David de Gea không thể thay thế.

Hai cánh là sự có mặt của Luke Shaw và Jadon Sancho. Ở hàng tiền vệ, khi mà Paul Pogba nghỉ thi đấu dài hạn còn Donny Van de Beek không được tin tưởng, nhiều khả năng Fred chơi bên cạnh McTominay, trong khi đó Bruno Fernandes chơi phía sau cặp tiền đạo Mason Greenwood và Cristiano Ronaldo.

Edinson Cavani hiện đang trong thời gian điều trị chấn thương còn Marcus Rashford cũng gặp vấn đề về sức khỏe, anh bỏ lỡ đợt tập trung của ĐT Anh trong tháng 11 này. Với tình hình hiện tại, việc Ronaldo chơi bên cạnh Greenwood ở vị trí cao nhất trên hàng công là hoàn toàn hợp lý.

MU hiện đang đứng thứ 6 tại Premier League và đã thua 3 trong 4 trận sân nhà gần nhất, trong đó có 2 thất bại toàn diện trước Liverpool và Man City. HLV Solskjaer đang gặp áp lực rất lớn, và ông hoàn toàn có thể bị sa thải nếu MU không thắng Watford.
Aaron Wan-Bissaka mất vị trí vào tay Jadon SanchoAaron Wan-Bissaka mất vị trí vào tay Jadon Sancho
Theo The Athletic, MU ấn tượng với khả năng hỗ trợ phòng ngự của Jadon Sancho ở trận đấu với Man City, và cầu thủ người Anh có thể được sử dụng ở vị trí hậu vệ...
Người nhà Lingard chỉ trích huyền thoại MUNgười nhà Lingard chỉ trích huyền thoại MU
Chứng kiến những phát ngôn của các huyền thoại Quỷ đỏ nhắm vào các cầu thủ, em trai của Jesse Lingard đã không giữ được im lặng.
Điểm tin tối 9/11: MU khủng hoảng lực lượngĐiểm tin tối 9/11: MU khủng hoảng lực lượng
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 9/11/2021.
Người cũ MU chỉ trích thậm tệ HLV Ole Gunnar SolskjaerNgười cũ MU chỉ trích thậm tệ HLV Ole Gunnar Solskjaer
Người cũ MU - Paul Ince đã chỉ trích HLV Ole Gunnar Solskjaer một cách dữ dội vì không trao cơ hội ra sân cho tiền vệ Donny van de Beek.
Các ngôi sao của MU bất ngờ với quyết định của Ole Gunnar SolskjaerCác ngôi sao của MU bất ngờ với quyết định của Ole Gunnar Solskjaer
Theo Daily Mail, các ngôi sao của Manchester United đã bị sốc khi được Ole Gunnar Solskjaer cho nghỉ một tuần sau trận thua 0-2 trước Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X