Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình MU khi có thêm Arnautovic, Milinkovic-Savic và Rabiot

Thứ Tư 10/08/2022 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU sẽ được nâng cấp đáng kể nếu có thêm bộ ba cầu thủ Arnautovic, Milinkovic-Savic và Rabiot, tờ The Sun đã dự đoán đội hình tối ưu của Man đỏ nếu có thêm những cầu thủ kể trên.

MU đã bắt đầu mùa giải mới một cách thảm họa, Quỷ đỏ để thua 1-2 trước Brighton ngay trên sân Old Trafford ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2022/23. HLV Erik ten Hag được kỳ vọng sẽ giúp Man đỏ chơi khởi sắc, sau khoảng thời gian không tốt dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick.

Những gì diễn ra trước Brighton cho thấy Ten Hag còn rất nhiều việc phải làm ở MU. Và ngay sau trận thua Brighton, tờ Daily Mail khẳng định ông thầy người Hà Lan muốn có thêm những tân binh trước khi phiên chợ Hè 2022 khép lại, ông tin rằng đội hình MU cần được nâng cấp.

 

Đây! Đội hình MU khi có thêm Arnautovic, Milinkovic-Savic và Rabiot 1
Hàng công và tuyến giữa MU khi có thêm 3 bản hợp đồng mới

Xem thêm:

Những người như Frenkie de Jong, Cody Gakpo, Erling Haaland và Darwin Nunez đều đã được tiếp cận nhưng không có kết quả gì. Cho đến nay, Ten Hag mới chỉ đưa về Lisandro Martinez, Christian Eriksen và Tyrell Malacia.

Bây giờ MU đã đưa Adrien Rabiot của Juventus vào tầm ngắm, họ cũng liên hệ với Lazio để đưa về tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic. Trên hàng công, đội chủ sân Old Trafford nhắm Marko Arnautovic của Bologna để thay thế Cristiano Ronaldo.

Manchester United sẽ phải chi khoảng 75 triệu bảng để có những cái tên kể trên, có họ trong đội hình Ten Hag sẽ có thêm những lựa chọn tốt ở tuyến giữa và hàng công. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình tối ưu của Man đỏ nếu có thêm những cầu thủ kể trên.

Theo đó, HLV Ten Hag sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Marko Arnautovic, Anthony Elanga và Rashford trên hàng công. Ở tuyến giữa Fred chơi bên cạnh Sergej Milinkovic-Savic và Adrien Rabiot. Ở hàng thủ, Harry Maguire chơi bên cạnh Martinez, hai cánh là Luke Shaw và Dalot. Trong khung gỗ, David de Gea vẫn được tin tưởng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X