Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình MU khi có thêm 2 tân binh khủng

Thứ Năm 14/10/2021 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quỷ đỏ đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa bằng những bản hợp đồng chất lượng, đội hình MU sẽ được tăng cường đáng kể nếu có thêm bộ đôi Aurelien Tchouameni và Declan Rice.

Đội hình MU khi có thêm Tchouameni và Rice


Trong đội hình MU hiện tại, tuyến giữa đang xuất hiện nhiều vấn đề nhất. Scott McTominay mới trở lại sau chấn thương, anh chưa chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Fred liên tục được sử dụng nhưng đều gây thất vọng. Anh mắc rất nhiều sai lầm và phải nhận những sự chỉ trích.
 
Đội hình MU khi có thêm Tchouameni và Rice

Đội hình MU khi có thêm Tchouameni và Rice


Nemanja Matic năm nay đã 33 tuổi, anh không còn đủ thể lực để chơi trọn vẹn 90 phút. Trong khi đó Donny Van de Beek dù nỗ lực rất nhiều trong tập luyện nhưng vẫn không được trao cơ hội đá chính. BLĐ MU đang lên kế hoạch nâng cấp hàng tiền vệ.

Theo Mirror, MU đang muốn chiêu mộ Aurelien Tchouameni của Monaco. Sao trẻ sinh năm 2000 là mẫu cầu thủ có thể quán xuyến tốt khu trung tuyến, anh tấn công và hỗ trợ phòng ngự đều tốt. Mùa giải năm nay, cầu thủ 21 tuổi có 15 lần ra sân và ghi 2 bàn thắng. Quỷ Đỏ sẽ phải cạnh tranh với Chelsea, Man City và Real Madrid ở thương vụ này. 

Ngoài Aurelien Tchouameni, MU còn muốn đưa về Declan Rice. Cầu thủ người Anh đang chơi cực tốt trong màu áo West Ham, anh có thể đá tiền vệ trung tâm hay trung vệ đều tốt. Số tiền 80 triệu bảng có thể giúp đội chủ sân Old Trafford có được điều mình cần.

Với Aurelien Tchouameni và Declan Rice, HLV Solskjaer sẽ nâng cấp hệ thống 4-2-3-1 mà ông thường xuyên sử dụng kể từ khi tiếp quản MU. Khi đó Ronaldo vẫn chơi cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ ba Rashford, Bruno Fernandes và Sancho. Ở tuyến giữa, Aurelien Tchouameni và Declan Rice được tin tưởng. Ở hàng thủ, Maguire và Varane đá cặp trung vệ, hai cánh là Shaw và Wan-Bissaka. Trong khung gỗ vẫn là thủ môn De Gea.
MU cần chấm dứt những lời bào chữa cho SolskjaerMU cần chấm dứt những lời bào chữa cho Solskjaer
Đó là những chia sẻ của cựu danh thủ Jamier Carragher về HLV Solskjaer của Man United, khi cho rằng chiến lược gia người Na Uy nhận được sự thiên vị lớn trên...
Maguire báo tin vui cho MUMaguire báo tin vui cho MU
Harry Maguire cho biết anh đã ở rất gần ngày trở lại sân cỏ nhưng chắc chắn vắng mặt ở trận đấu với Leicester cuối tuần này.
MU cập nhật tình hình lực lượng trước trận gặp LeicesterMU cập nhật tình hình lực lượng trước trận gặp Leicester
Đội hình MU sẽ vắng một vài cầu thủ quan trọng ở trận đấu với Leicester vào cuối tuần này, điều đó khiến HLV Solskjaer tỏ ra lo lắng.
Roy Keane ngả mũ trước Cristiano RonaldoRoy Keane ngả mũ trước Cristiano Ronaldo
Huyền thoại MU - Roy Keane đã hết lời khen ngợi tiền đạo Cristiano Ronaldo sau khi cầu thủ 36 tuổi lập hat-trick vào lưới Luxembourg.
Điểm tin bóng đá tối 13/10: MU đại chiến Chelsea vụ Jules KoundeĐiểm tin bóng đá tối 13/10: MU đại chiến Chelsea vụ Jules Kounde
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 13/10/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X