Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình MU dưới thời Graham Potter

Thứ Sáu 15/12/2023 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một lần nữa HLV Graham Potter lại được nhắc đến như một trong những ứng viên thay thế Erik ten Hag, người đang gặp áp lực lớn ở MU.

HLV Graham Potter bị Chelsea sa thải chưa đầy 1 năm làm việc ở sân Stamford Bridge, kể từ đó đến nay ông nhận được nhiều lời đề nghị nhưng vẫn chưa trở lại cầm quân. Theo báo chí Anh, cựu HLV Brighton đang là một trong những ứng viên thay thế Erik ten Hag ở MU.

Đội chủ sân Old Trafford vừa bị loại ở cúp châu Âu sau thất bại trước Bayern Munich trên sân nhà, họ cũng đã dừng bước ở đấu trường cúp Liên đoàn Anh. Quỷ đỏ hiện chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh. Nếu MU thua Liverpool vào cuối tuần này, Ten Hag có thể sẽ bị sa thải.

Công việc tại Old Trafford có thể hấp dẫn Graham Potter, và nếu trở thành HLV của MU ông có thể mang về cho Quỷ đỏ những cầu thủ mà mình từng làm việc ở Brighton hay Chelsea. Julio Enciso hiện là một ngôi sao đang lên ở Premier League, anh có mối quan hệ thân thiết với HLV người Anh.

Đây! Đội hình MU dưới thời Graham Potter 1

Đội hình dự kiến của MU dưới thời Graham Potter

Graham Potter có thể mang Enciso tới Old Trafford với mình. Potter đã ký hợp đồng với Enciso với giá chỉ 9,5 triệu bảng vào năm 2022, bây giờ MU sẽ phải chi khoảng 30 triệu bảng cho ngôi sao trẻ người Paraguay. Hậu vệ trái đang là vấn đề trong thời gian gần đây của MU, và Pervis Estupinan có thể được mang về để cạnh tranh với Luke Shaw.

Thật khó để Potter có thể lôi kéo những tên tuổi lớn nhất mà ông từng làm việc ở Cheslea như Enzo Fernandez hay Mykhailo Mudryk, nhưng khi mà Antony vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng còn Jadon Sancho bị loại bỏ, Noni Madueke có thể nâng cấp khả năng tấn công biên của nửa đỏ thành Manchester.

Chính Potter là người đã đưa cầu thủ người Anh đến Stamford Bridge, việc hứa hẹn trao cơ hội ra sân cho cầu thủ 21 tuổi có thể giúp MU có được sao trẻ này. Jean-Clair Tobido từ phía Nice cũng được cựu HLV Brighton cân nhắc chiêu mộ, MU có thể chi 44 triệu bảng mua anh thay thế Raphael Varane. 

Ngôi sao của Monaco, Youssouf Fofana có thể củng cố tuyến giữa của MU sau sự sa sút của Casemiro. Vẫn sẽ còn chỗ cho những ngôi sao như Bruno Fernandes và Marcus Rashford, nhưng sự bổ sung tiềm năng của Potter có thể giúp MU lấy lại phong độ tốt nhất sau khởi đầu mùa giải ảm đạm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X