Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình MU dưới thời Erik ten Hag

Thứ Hai 14/03/2022 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đang là ứng viên hàng đầu thay thế Ralf Rangnick ở MU, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Quỷ đỏ dưới thời ông thầy người Hà Lan.
Vào cuối mùa giải năm nay, Ralf Rangnick sẽ rời ghế HLV tạm quyền của MU để chuyển sang vai trò cố vấn. Ngay từ thời điểm này, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế ông thầy người Đức. Mauricio Pochettino và Erik ten Hag đang là những ứng viên hàng đầu. Nhiều chuyên gia khuyên MU nên ưu tiên ông thầy người Hà Lan thay vì đưa về cựu HLV Tottenham.

Erik ten Hag đang thành công trên cương vị là HLV trưởng của Ajax, ông đã giúp đội bóng này tiến bộ rất nhiều không chỉ ở giải đấu quốc nội mà còn ở châu Âu. Ajax bây giờ sở hữu một lối chơi tấn công quyết rũ. Ajax đang dẫn đầu giải VĐQG Hà Lan, ghi được 77 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 11 bàn.
 
Đội hình MU dưới thời Erik ten Hag do The Sun lựa chọn

Đội hình MU dưới thời Erik ten Hag do The Sun lựa chọn

HLV Erik ten Hag cũng bóng gió việc có thể rời Hà Lan ở Hè 2022. Nếu MU đáp ứng những yêu cầu của HLV 52 tuổi, khả năng họ có được sự phục vụ của ông là cực cao. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Quỷ đỏ dưới thời ông thầy người Hà Lan.

Theo đó, nếu tới MU, HLV 52 tuổi sẽ đưa về cầu thủ chạy cánh Antony 22 tuổi và tiền vệ Ryan Gravenberch, 19 tuổi, họ đều là những cầu thủ đang chơi nổi bật của Ajax ở mùa giải năm nay. Ông cũng cố gắng đưa về Kalvin Phillips của Leeds United và trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea.

Với 4 tân binh kể trên, Erik ten Hag có thể sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 yêu thích của mình ở sân Old Trafford. Theo đó Cristiano Ronaldo chơi cao nhất trên hàng công, Antony, Bruno Fernandes và Jadon Sancho hỗ trợ siêu sao người Bồ. 

Ở tuyến giữa, Ryan Gravenberch chơi bên cạnh Kalvin Phillips. Ở hàng thủ, Raphael Varane đá cặp trung vệ với Antonio Rudiger, hai cánh là Luke Shaw và Diogo Dalot. Trong khung gỗ David de Gea vẫn được tin tưởng.
Điểm tin bóng đá tối 14/3: MU gửi lời đề nghị cho RudigerĐiểm tin bóng đá tối 14/3: MU gửi lời đề nghị cho Rudiger
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trênchuyên trang Bongda24h tối ngày 14/3/2022.
MU lên tiếng về việc tìm người thay thế Ralf RangnickMU lên tiếng về việc tìm người thay thế Ralf Rangnick
Liên quan đến việc tìm HLV mới lâu dài cho Quỷ đỏ, Giám đốc bóng đá John Murtough khẳng định kế hoạch tìm người thay Ralf Rangnick đã được bàn đến.
Gary Neville lên tiếng về cuộc đua Top 4 ở NHAGary Neville lên tiếng về cuộc đua Top 4 ở NHA
Huyền thoại MU - Gary Neville thừa nhận rằng Arsenal đang có lợi thế hơn Quỷ đỏ trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.
Griezmann nói gì trước thềm đại chiến giữa MU vs Atletico?Griezmann nói gì trước thềm đại chiến giữa MU vs Atletico?
Tiền đạo của Atletico Madrid khẳng định quyết tâm trước chuyến làm khách tới sân Old Trafford tại Champions League.
Rangnick đề nghị phóng viên không hỏi khả năng vô địch Champions LeagueRangnick đề nghị phóng viên không hỏi khả năng vô địch Champions League
Cuối tuần qua, MU đã thi đấu bùng nổ và giành chiến thắng 3-2 trước Tottenham, chuẩn bị tốt cho trận tiếp đón Atletico vào giữa tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X