Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình Man City tiếp Leicester

Thứ Năm 11/05/2017 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City vs Leicester trong trận đấu thuộc vòng 37 Premier League. Cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía Man xanh.


Thông tin lực lượng


Sergio Aguero và John Stones đã trở lại sau chấn thương. Bộ đôi này hoàn toàn có thể ra sân trận Man City vs Leicester. Đây chắc chắn là thông tin rất vui với HLV Pep Guardiola bởi ông sẽ có thêm những phương án về mặt nhân sự trong giai đoạn quan trọng của mùa giải. Claudio Bravo và Ilkay Gundogan đều dính chấn thương nặng và chắc chắn không thể tham dự trận đấu.
Day! Doi hinh Man City vs Leicester hinh anh
Stones đã trở lại và có thể ra sân

Cả Silva và De Bruyne đều có thể trạng tốt nhất, họ vẫn sẽ là những lựa chọn hàng đầu trong đội hình xuất phát. Với việc Aguero đạt thể trạng tốt nhất, Pep sẽ phải đau đầu trong việc lựa chọn giữa cầu thủ này hoặc Jesus cho vị trí trung phong. Ở hàng thủ, Stones trở lại cũng khiến nhà cầm quân người Tây Ban Nha phải suy nghĩ, ông sẽ tiếp tục tin tưởng Kompany và Otamendi hay Stones hay sử dụng cầu thủ người Anh ngay từ đầu.

Án treo giò

Man City không có cầu thủ nào bị treo giò ở trận này

Đội hình tối ưu của Man City trước Leicester
Day! Doi hinh Man City vs Leicester hinh anh 2
Đội hình tối ưu của Man City trước Leicester

Vương Ngân (TTVN

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X