Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình Man City sau kỳ chuyển nhượng Hè 2023

Thứ Sáu 03/03/2023 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola được cho là đang chuẩn bị một cuộc đại tu ở Hè 2023, dự kiến kế hoạch chuyển nhượng Man City sẽ hoạt động rất sôi nổi. 

Man City đã vô địch 4 trong 5 mùa giải Premier League gần nhất, mùa giải năm nay họ đang xếp thứ 2 trên BXH, dù kém đội đầu bảng Arsenal 5 điểm, nhưng cơ hội lên ngôi của thầy trò Pep Guardiola là vẫn còn. Họ cũng quyết tâm vô địch Champions League.

Theo Teamtalk, HLV Pep Guardiola được cho là đang chuẩn bị một cuộc đại tu ở Hè 2023 bất chấp việc Man City có giành những danh hiệu lớn vào cuối mùa giải hay không. Cựu HLV Barca được cho là sẵn sàng để Bernardo Silva, Kalvin Phillips và Ilkay Gundogan rời đi, ở chiều ngược lại ông nhắm Declan Rice của West Ham và Jude Bellingham của Dortmund. 

Đây! Đội hình Man City sau kỳ chuyển nhượng Hè 2023 1

Đội hình dự kiến của Man City sau kỳ chuyển nhượng Hè 2023

Guardiola sẽ phải đối đầu với Mikel Arteta, Erik ten Hag và Graham Potter để giành được đội trưởng của West Ham, người đã từ chối gia hạn hợp đồng tại Sân vận động London. David Moyes đã khẳng định West Ham sẽ yêu cầu ít nhất 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Dortmund cũng muốn ít nhất 85 triệu bảng cho Bellingham. 

Ở vị trí hậu vệ trái, Pep nhắm Antonee Robinson thay thế cho Joao Cancelo, người đang được cho mượn ở Bayern Munich. Ngay cả khi Bayen không mua đứt Cancelo, Man City cũng sẵn sàng bán anh cho một đội bóng khác. 

HLV người TBN đánh giá cao Antonee Robinson của Fulham, và muốn làm việc với anh ở sân Etihad. Điều đó có nghĩa là đội hình xuất phát của Man City có thể trông rất khác ở mùa giải tới - mặc dù những cái tên như Ederson, Ruben Dias, Kevin De Bruyne, Erling Haaland và Jack Grealish chắc chắn an toàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X