Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Liverpool trước Huddersfield

Thứ Sáu 27/10/2017 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool vs Huddersfield trong trận đấu thuộc vòng 10 Premier League, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía The Kop.

 

Tổng quan
Day! Doi hinh toi uu tran Liverpool vs Huddersfield hinh anh
Liverpool vs Huddersfield tại vòng 10 Premier League
Liverpool vừa gây thất vọng rất lớn sau trận thua muối mặt 1-4 trước Tottenham. Họ đang rất cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM. Tiếp Huddersfield trên sân nhà là cơ hội không thể tốt hơn để The Kop làm được điều đó. Tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này vừa gây sốc khi đánh bại M.U 2-1, nhưng đó là trận đấu mà Quỷ đỏ đã tự thua khi mà những sai lầm của Mata và Lindelof biếu không cho đội chủ nhà 2 bàn thắng. Với 12 điểm ít hơn đội đầu bảng Man City, thầy trò Klopp sẽ buộc phải đánh bại Huddersfield nếu muốn duy trì hy vọng mong manh trong cuộc đua tới chức vô địch.

Tình hình chấn thương 
Day! Doi hinh toi uu tran Liverpool vs Huddersfield hinh anh 2
Mane vẫn chưa thể trở lại
Gini Wijnaldum dính chấn thương đầu gối, song đã trở lại tập luyện. Khả năng cầu thủ người Hà Lan ra sân trước Huddersfield vẫn đang bỏ ngỏ. Sadio Mane đang hồi phục chấn thương gân khoeo rất nhanh, song anh vẫn chưa thể ra sân trận Liverpool vs Huddersfield. Adam Lallana vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương đùi, bởi vậy anh không thể cùng các đồng đội ra sân vào cuối tuần này. Nathaniel Clyne cũng đang phải dưỡng thương và cần ít nhất 6 tuần nữa để trở lại.

Án treo giò

Liverpool không có cầu thủ nào bị treo giò ở trận này.

Thống kê nổi bật

Liverpool chỉ thua 1/42 trận gần nhất đối đầu với các đội bóng lên hạng ở Premier League, đó là trận thua 1-2 trước Blackpool vào tháng 10 năm 2010. 41 trận còn lại họ thắng 32 và hòa 9. The Kop cũng đang bất bại trong 19 trận gần nhất trước các đội bóng lên hạng ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh.

Liverpool đã phải nhận 16 bàn thua sau 79 cú dứt điểm (20%), đó là thành tích tệ hại nhất Premier League mùa này.

Đội hình tối ưu của Liverpool trước Huddersfield
Day! Doi hinh toi uu tran Liverpool vs Huddersfield hinh anh 3
Đội hình tối ưu của Liverpool trước Huddersfield
Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X