Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình Liverpool mùa tới khi không có Sadio Mane

Thứ Tư 01/06/2022 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane rời Liverpool ở Hè 2022, cầu thủ sinh năm 1992 có thể tới Bayern Munich. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Lữ đoàn đỏ khi không có Mane ở mùa giải tới.
Ngay sau thất bại trong trận chung kết Champions League 2022 trước Real Madrid, nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận tiền đạo Sadio Mane rời Liverpool ở Hè 2022. Sau 6 năm khoác áo The Kop, cầu thủ người Senegal muốn rời đi để tìm một thử thách mới trong sự nghiệp.
 
Đội hình Liverpool mùa tới khi không có Sadio Mane

Đội hình dự kiến của Liverpool mùa tới khi không có Sadio Mane


Mane đã ghi 120 bàn sau 269 trận cho Liverpool kể từ khi cập bến Anfield từ Southampton, anh đã cùng Lữ đoàn đỏ vô địch Ngoại hạng Anh, Champions League, cúp Liên đoàn Anh hay FA Cup. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Lữ đoàn đỏ khi không có Mane ở mùa giải tới.

Theo đó, không có Mane, Klopp có thể chuyển sang sơ đồ 4-2-3-1 thay vì 4-3-3 quen thuộc. Theo đó, Diogo Jota sẽ đá cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ cầu thủ người Bồ là bộ ba Luis Diaz, Fabio Carvalho và Mohamed Salah. Trước đó, The Kop xác nhận chiêu mộ thành công Fabio Carvalho từ Fulham với mức phí 7 triệu bảng.

Cầu thủ 19 tuổi này có thể đá hộ công hay chạy cánh đều tốt, nếu Mane rời đi anh có thể đá hộ công trong sơ đồ 4-2-3-1 ở Liverpool mùa tới. Ngoài bộ tứ kể trên, Klopp còn có Roberto Firmino và Takumi Minamino sẵn sàng bùng nổ khi vào sân từ băng ghế dự bị. 

Ở tuyến giữa, Thiago Alcantara sẽ chơi lùi sâu hơn ở hàng tiền vệ cùng với Fabinho. Ở hàng thủ, Joel Matip chơi bên cạnh Virgil van Dijk ở vị trí trung vệ. Hai cánh là Andrew Robertson và Trent Alexander-Arnold. Trong khung gỗ Alisson vẫn được tin tưởng. 
Federico Valverde: Trông con còn vất vả hơn kèm RobertsonFederico Valverde: Trông con còn vất vả hơn kèm Robertson
Federico Valverde đùa rằng trông con còn vất vả hơn kèm cặp Andy Robertson sau khi Real Madrid đánh bại Liverpool ở trận chung kết Champions League.
Lampard chính thức nhận án phạt vì chỉ trích trọng tàiLampard chính thức nhận án phạt vì chỉ trích trọng tài
HLV Frank Lampard đã chính thức phải nhận án phạt tiền từ Liên đoàn bóng đá Anh sau khi có những lời bình luận chỉ trích trọng tài Stuart Attwell ở trận thua...
Đội hình tiêu biểu Champions League 2021/22: Vắng Salah và ManeĐội hình tiêu biểu Champions League 2021/22: Vắng Salah và Mane
Bộ đôi tấn công của Liverpool là Salah và Mane không ghi được bàn thắng nào ở trận chung kết Champions League và cũng mất luôn vị trí trong đội hình tiêu biểu...
MU chính thức ký hợp đồng với người cũ của LiverpoolMU chính thức ký hợp đồng với người cũ của Liverpool
MU đã chính thức thông báo việc bổ nhiệm Andy OBoyle trở thành Phó giám đốc bóng đá. Trong quá khứ, Andy từng là HLV thể lực của Liverpool.
Thiago Alcantara được đánh giá cao hơn khả năng của mìnhThiago Alcantara được đánh giá cao hơn khả năng của mình
Đó là nhận định của huyền thoại Liverpool - Dietmar Hamann. Ông cho rằng cầu thủ này không thể chứng tỏ khả năng khi Lữ đoàn đỏ gặp khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X