Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình của Tottenham dưới thời Luis Enrique

Thứ Tư 19/04/2023 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luis Enrique đang được liên hệ để trở thành HLV trưởng của Tottenham mùa tới, Chủ tịch Levy rất muốn có chữ ký của HLV người Tây Ban Nha.

HLV Luis Enrique chia tay ĐT Tây Ban Nha sau World Cup 2022. Nhà cầm quân 52 tuổi này hiện đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Chelsea được cho là đã đưa Enrique vào tầm ngắm, thay thế Frank Lampard, người đang đảm nhiệm vai trò tạm quyền đến hết mùa giải.

Theo báo chí Anh, HLV Luis Enrique đang được liên hệ để trở thành HLV trưởng của Tottenham mùa tới, Chủ tịch Levy rất muốn có chữ ký của HLV người Tây Ban Nha. Spurs chấp nhận trả lương 9 triệu bảng/mùa để hy vọng có được Enrique.

Đây! Đội hình của Tottenham dưới thời Luis Enrique 1
Đội hình dự kiến của Tottenham dưới thời Luis Enrique

Nếu dẫn dắt Tottenham, cựu HLV TBN có thể mang về một số cầu thủ mà ông từng làm việc cùng khi dẫn dắt Bò tót, đó là tiền vệ Gavi của Barcelona - người vẫn chưa chắc chắn về tương lai. Gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha đã buộc phải loại cầu thủ này khỏi danh sách đăng ký cầu thủ đội một do các rắc rối liên quan đến vấn đề tài chính.

Trung vệ Pau Torres là một sự bổ sung tiềm năng khác cho đội hình của Spurs nếu Enrique đến. Hậu vệ 26 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với Villarreal, anh đã nghĩ đến chuyện rời đi để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Torres đá chính 1 trong 4 trận của Tây Ban Nha tại World Cup 2022. 

Marco Asensio là một thành viên khác của đội tuyển Tây Ban Nha theo chân Enrique đến Spurs, anh hết hạn hợp đồng với Real Madrid vào cuối mùa giải này. Và sau đó là thủ môn David Raya của Brentford. Anh đã được Enrique chọn tham dự World Cup 2022, mặc dù phải ngồi dự bị cho Unai Simon.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X