Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình của Tottenham dưới thời Antonio Conte

Thứ Sáu 04/06/2021 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte đang được Tottenham liên hệ thay Jose Mourinho, tờ The Sun cũng đã dự đoán đội hình của Spurs mùa tới dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Italia.

Dự đoán đội hình của Tottenham dưới thời Conte


Chưa đầy 1 tháng sau khi đưa Inter Milan vô địch Serie A, HLV Antonio Conte đã chính thức chia tay Nerazzurri. Bất đồng với BLĐ là lý do khiến nhà cầm quân người Italia quyết định rời đi. Bây giờ, Conte trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu.
 
Đội hình tối ưu của Tottenham dưới thời HLV Conte

Đội hình tối ưu của Tottenham dưới thời HLV Conte


Tottenham đang lên kế hoạch đưa Conte trở lại Anh, họ muốn ký hợp đồng 3 năm với cựu HLV của Chelsea. Để hy vọng có được chữ ký của ông thầy người Italia, Chủ tịch Daniel Levy chấp nhận đáp ứng cho Conte mức lương 9 triệu bảng/mùa, và cấp tiền để ông đưa về những tân binh chất lượng ở Hè 2021.

Theo The Sun, Conte đã nói chuyện với BLĐ Tottenham. Ông muốn đội bóng này giữ bằng được tiền đạo chủ lực Harry Kane, đồng thời đưa về một vài bản hợp đồng mới như trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan, hậu vệ Joachim Andersen của Lyon hay tiền vệ Marcel Sabitzer của RB Leipzig.

Với những bản hợp đồng kể trên, ông thầy người Italia có thể vận hành sơ đồ 3-5-2 với Son Heung-min và Harry Kane trên hàng công. Marcel Sabitzer, Pierre-Emile Hojbjerg và Tanguy Ndombele sẽ là bộ lựa chọn ở khu vực giữa sân. 

Hai cánh sẽ là sự có mặt của Sergio Reguilon và Matt Doherty. Ở hàng thủ, Milan Skriniar chơi bên cạnh Joachim Andersen và Milan Skriniar. Trong khung gỗ, Hugo lloris vẫn là lựa chọn không thể thay thế.
Son: Tương lai của Kane không phải điều tôi quan tâm!Son: Tương lai của Kane không phải điều tôi quan tâm!
Heung-min Son đã lên tiếng trước những đồn đoán về việc Harry Kane có thể rời Tottenham vào mùa hè này.
Van de Beek sẽ hủy hoại sự nghiệp nếu ở lại MUVan de Beek sẽ hủy hoại sự nghiệp nếu ở lại MU
Cựu cầu thủ Tottenham và Real Madrid - Rafael van der Vaart đã khuyên tiền vệ Donny van de Beek xem xét rời MU ở Hè 2021 nếu không nằm trong kế hoạch của HLV...
Tottenham nhắm người cũ Chelsea thế chỗ MourinhoTottenham nhắm người cũ Chelsea thế chỗ Mourinho
Đội bóng thành London, Tottenham đang lên kế hoạch bổ nhiệm cựu HLV Chelsea, Antonio Conte vào vị trí ghế nóng, thế chỗ Jose Mourinho.
Đội hình siêu khủng của Tottenham mùa tới khi có thêm Sterling và JesusĐội hình siêu khủng của Tottenham mùa tới khi có thêm Sterling và Jesus
Man City sẵn sàng chơi lớn khi đổi cả Raheem Sterling và Gabriel Jesus lấy Harry Kane, nếu có thêm 2 ngôi sao của Man xanh, đội hình Tottenham mùa tới sẽ rất...
Đồng đội cũng phải thừa nhận rằng Tottenham đang phụ Harry KaneĐồng đội cũng phải thừa nhận rằng Tottenham đang phụ Harry Kane
Theo đồng đội tại Tottenham là Moussa Sissoko, Harry Kane xứng đáng giành được các danh hiệu sau mỗi mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X