Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình của Newcastle sau phiên chợ Đông 2024

Thứ Bảy 16/12/2023 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Newcastle, Alan Shearer đã kêu gọi câu lạc bộ cũ chi tiền vào tháng 1 năm 2024, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về của mùa giải.

Newcastle có quá nhiều những ca chấn thương trong thời gian gần đây, họ đang phải thi đấu với một nửa đội hình ở nhiều mặt trận. Điều đó khiến đội bóng này xếp bét bảng F Champions League, và hiện chỉ xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh. 

HLV Eddie Howe được cho là muốn có thêm ngân sách để nâng cấp đội hình ở phiên chợ Đông tới đây, đó cũng là mong muốn của huyền thoại Newcastle, Alan Shearer. Hiện Chích chòe đang để mắt tới tiền đạo Ivan Toney của Brentford. 

doi hinh du kien cua Newcastle sau phien cho dong 2024

Đội hình dự kiến của Newcastle sau phiên chợ Đông 2024

Cầu thủ 27 tuổi sẽ trở lại thi đấu vào tháng tới sau khi ngồi ngoài 8 tháng do án phạt cá cược bất hợp pháp. Cả Arsenal và Chelsea đều đang quan tâm đến cầu thủ người Anh, nhưng Shearer cho rằng Toney sẽ hoàn toàn phù hợp cho Newcastle.

Nếu Toney gia nhập Newcastle, anh sẽ trở thành một lựa chọn tấn công khác cho Howe cùng với Callum Wilson và Alexander Isak. Trong quá khứ, Isak từng chơi ở cánh, vì vậy anh có thể được chuyển sang cánh trái để nhường vị trí trung tâm trên hàng công cho Toney. Anthony Gordan sẽ chơi ở vị trí chạy cánh phải. 

Ngoài ra, Howe có thể chọn Toney và sát cánh cùng Isak trên hàng công. Newcastle thể tìm cách ký hợp đồng với một thủ môn mới vào tháng 1, trong bối cảnh Nick Pope sẽ vắng mặt trong vài tháng vì chấn thương vai.

David De Gea được cho là sẽ chuyển đến St James' Park. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã trở thành cầu thủ tự do kể từ khi rời MU vào tháng 7. Cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Andy Cole tin rằng gia nhập Newcastle sẽ là một bước đi tuyệt vời đối với De Gea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X