Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình của Everton dưới thời Wayne Rooney

Thứ Sáu 06/01/2023 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wayne Rooney được đồn đoán có thể dẫn dắt Everton thay Frank Lampard, dưới đây là đội hình dự kiến của đội chủ sân Goodison Park dưới sự dẫn dắt của huyền thoại MU.

Frank Lampard đang gây thất vọng rất lớn ở Everton, trận thua 1-4 trước Brighton trên sân nhà khiến đội chủ sân Goodison Park tụt xuống vị trí thứ 18 trên BXH Ngoại hạng Anh. Nếu thất bại trước MU ở vòng 3 FA Cup, nhiều khả năng ông thầy người Anh sẽ bị sa thải.

BLĐ Everton thậm chí đang tìm người thay Lampard, và HLV Wayne Rooney đang là ưu tiên hàng đầu. Hiện Rooney đang dẫn dắt CLB DC United sau khi chia tay Derby County. Nếu Everton đưa ra một lời đề nghị hợp lý, khả năng họ có được chữ ký của Rooney là cực cao. 

Trong quá khứ, Rooney từng khởi đầu sự nghiệp ở Everton, phong độ cực cao ở đây đưa anh tới MU và trở thành huyền thoại của Man đỏ. Trước khi giải nghệ, Rooney từng trở lại thi đấu cho Everton vào năm 2017, ghi 10 bàn sau 31 lần ra sân. 

Đây! Đội hình của Everton dưới thời Wayne Rooney 1

Đội hình dự kiến của Everton dưới thời Wayne Rooney

Nếu dẫn dắt Everton, Rooney có thể sử dụng sơ đồ 4-4-2 với Jordan Pickford trong khung gỗ. James Tarkowski và Conor Coady sát cánh ở vị trí trung vệ. Hậu vệ trái Vitalii Myklenko là một trong số ít những người cơi tốt của Everton mùa này. Nhưng hậu vệ phải là một khu vực cần giải quyết, và Rooney có thể đưa về Aaron Wan-Bissaka, người không chứng tỏ được khả năng ở MU.

MU sẵn sàng bán Wan-Bissaka, và cựu đội trưởng Rooney có mối quan hệ chặt chẽ với câu lạc bộ sau 13 năm thi đấu ở đó. Rooney có thể thuyết phục MU để Wan-Bissaka tới Everton, ngoài cầu thủ sinh năm 1997 thì Anthony Elanga cũng có thể rời sân Old Trafford tới Goodison Park.

Anthony Elanga sẽ chơi bên cánh phải, bên cánh trái là Anthony Gordon. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Rooney muốn đưa về Ravel Morrison, người đang làm việc với HLV người Anh ở DC United. Ravel Morrison có thể chơi bên cạnh Alex Iwobi ở tuyến giữa.

Trên hàng công, Dominic Calvert-Lewin thường xuyên dính chấn thương nên Rooney muốn đưa về Christian Benteke, người đang thi đấu ở Mỹ và Danny Ings, người đã mất vị trí ở Aston Villa và có thể bị bán bởi Unai Emery.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X