Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình của Chelsea trước Norwich

Thứ Năm 10/03/2022 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel xác nhận Reece James dính chấn thương và lỡ trận đấu với Norwich, tờ The Sun đã dự đoán đội hình Chelsea ở trận đấu này.
Reece James mới trở lại thi đấu sau thời gian dài dính chấn thương gân khoeo, anh đá chính trong chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Burnley. Ở trận đấu này cầu thủ sinh năm 1999 có 1 bàn 1 kiến tạo. Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel xác nhận cầu thủ người Anh dính chấn thương và không thể ra sân trong trận đấu với Norwich.
 
Đội hình của Chelsea trước Norwich do The Sun lựa chọn

Đội hình của Chelsea trước Norwich do The Sun lựa chọn

Không có Reece James, ông thầy người Đức sẽ phải tạo ra một số sự thay đổi. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của đội bóng thành London ở trận đấu này. Theo đó Chelsea sẽ ra sân với sơ đồ 3-4-3. Kai Havertz đang đạt phong độ cao và sẽ tiếp tục chơi ở vị trí số 9 ảo, bên cạnh anh là Christian Pulisic và Hakim Ziyech.

Như thế có nghĩa là Romelu Lukaku có trận thứ 2 liên tiếp ngồi dự bị ở Ngoại hạng Anh. Ở tuyến giữa, Kante đá cặp tiền vệ trung tâm với Mateo Kovacic. Hai cánh là Marcos Alonso và Cesar Azpilicueta. Ở hàng thủ, Thiago Silva, Antonio Rudiger và Andreas Christensen án ngữ trước khung thành của thủ môn Mendy.

Trước đội bóng đang nằm trong khu vực cuối bảng là cơ hội rất tốt để Chelsea có thêm 3 điểm. The Blues dù không còn quá nhiều cơ hội cạnh tranh chức vô địch song HLV Tuchel tuyên bố họ sẽ nỗ lực trong từng vòng đấu còn lại.
Chelsea và PSG muốn gây sốc với Riyad MahrezChelsea và PSG muốn gây sốc với Riyad Mahrez
Theo TribalFootball, Chelsea và PSG đều muốn chiêu mộ tiền đạo Riyad Mahrez của Man City, song đội chủ sân Etihad sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình.
Chelsea bị cấm chuyển nhượng sau khi chủ tịch Abramovich nhận lệnh trừng phạtChelsea bị cấm chuyển nhượng sau khi chủ tịch Abramovich nhận lệnh trừng phạt
Chelsea đã bị cấm bán vé sau khi chủ tịch Abramovich bị phong tỏa tài sản. Chỉ những người đã mua vé mùa mới được vào xem các trận đấu còn lại ở Stamford...
NÓNG: Abramovich bị đóng băng tài sản, không thể bán ChelseaNÓNG: Abramovich bị đóng băng tài sản, không thể bán Chelsea
Tỉ phú Roman Abramovich chính thức nhận lệnh trừng phạt từ Chính phủ Anh và bị đóng băng toàn bộ tài sản ở Anh, trong đó có CLB Chelsea.
Nhận định Norwich vs Chelsea (2h30 ngày 11/3): Miếng mồi ngonNhận định Norwich vs Chelsea (2h30 ngày 11/3): Miếng mồi ngon
Norwich đang chôn chân ở vị trí bét bảng tại Premier League và nhiều khả năng phải xuống hạng. Và đây là một cơ hội tốt để Chelsea xây chắc hơn nữa vị trí thứ...
Thomas Tuchel khiến Chelsea hoang mang tột độThomas Tuchel khiến Chelsea hoang mang tột độ
Đích thân HLV Thomas Tuchel xác nhận hậu vệ Reece James dính chấn thương trong trận thắng 4-0 trước Burnley, thông tin này khiến NHM Chelsea rất lo lắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X