Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình của Arsenal trước West Ham

Thứ Bảy 30/04/2022 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham vs Arsenal ở vòng 35 Ngoại hạng Anh, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Pháo thủ ở trận đấu này.
Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh, West Ham vs Arsenal. Pháo thủ cần phải giành 3 điểm để tiếp tục giữ vững vị trí thứ 4, qua đó tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. Phát biểu trước trận đấu, HLV Mikel Arteta cho biết:
 
Đội hình của Arsenal trước West Ham do The Sun lựa chọn

Đội hình của Arsenal trước West Ham do The Sun lựa chọn


Saka gặp một chút vấn đề về thể lực, nhưng cậu ấy đã hồi phục tốt và chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ ra sân ngay từ đầu trước West Ham. Takehiro Tomiyasu đã nghỉ thi đấu quá lâu, và cậu ấy cần một vài trận đấu để làm quen với nhịp độ thi đấu. Tôi sẽ đưa ra quyết định Tomiyasu có đá chính hay không chỉ vài giờ trước khi trận đấu diễn ra”.

“Thomas Partey dính chấn thương đùi, cậu ấy đang hồi phục tốt, nhưng chắc chắn Partey sẽ vắng mặt ở trận đấu với West Ham. Cậu ấy cần thêm thời gian để hồi phục, chúng tôi sẽ không vội vàng”.

Với những tiết lộ từ ông thầy người Tây Ban Nha, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Arsenal trước West Ham. Theo đó, Mikel Arteta sẽ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Eddie Nketiah ở vị trí trung phong, hỗ trợ anh là bộ ba Bukayo Saka, Martin Odegaard và Emile Smith-Rowe.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Granit Xhaka chơi bên cạnh Mohamed Elneny. Ở hàng thủ, Ben White đá cặp với Garbiel ở vị trí trung vệ, hai cánh là Takehiro Tomiyasu và Nuno Tavares. Trong khung gỗ, Aaron Ramsdale vẫn được trọng dụng.   
Arsenal chấp nhận lỗ nặng để thanh lý Nicolas PepeArsenal chấp nhận lỗ nặng để thanh lý Nicolas Pepe
Arsenal chấp nhận lỗ nặng để thanh lý tiền vệ cánh Nicolas Pepe ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.
Lịch thi đấu vòng 35 Ngoại hạng Anh 2021/22: West Ham vs Arsenal; MU vs BrentfordLịch thi đấu vòng 35 Ngoại hạng Anh 2021/22: West Ham vs Arsenal; MU vs Brentford
(HOT) - Lịch thi đấu vòng 35 Ngoại hạng Anh mới nhất. LTD BD Anh Premier League 2021/22 vòng 35 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
Đây! Lực lượng của Arsenal trước trận gặp West HamĐây! Lực lượng của Arsenal trước trận gặp West Ham
Phát biểu trước trận đấu với West Ham, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ xung quanh cơ hội ra sân của Bukayo Saka, Thomas Partey và Takehiro Tomiyasu.
Thierry Henry lên tiếng vụ Arsenal hỏi mua Gabriel JesusThierry Henry lên tiếng vụ Arsenal hỏi mua Gabriel Jesus
Huyền thoại Arsenal - Thierry Henry đánh giá cao tài năng của tiền đạo Gabriel Jesus, anh cho rằng cầu thủ người Brazil có thể chơi tốt ở mọi đội bóng.
Động thái đầu tiên của Georgina Rodriguez sau nỗi đau mất conĐộng thái đầu tiên của Georgina Rodriguez sau nỗi đau mất con
Trên trang cá nhân hôm 28/4, Georgina Rodriguez chia sẻ lại khoảnh khắc Ronaldo giơ tay lên trời tặng bàn thắng cho con trai trong trận thua Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X