Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình của Arsenal trước Aston Villa

Thứ Sáu 22/10/2021 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal trước Aston Villa nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của Bukayo Saka vì chấn thương, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Pháo thủ ở trận đấu này.

Dự đoán đội hình ra sân của Arsenal trước Aston Villa


Đêm nay, Arsenal có trận tiếp Aston Villa trên sân nhà ở trận đấu sớm nhất vòng 9 Ngoại hạng Anh. Pháo thủ hiện đang có chuỗi 2 trận liên tiếp không thắng, họ cần 3 điểm để rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu. HLV Mikel Arteta nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của Bukayo Saka vì chấn thương.

Ông thầy người Tây Ban Nha xác nhận cầu thủ người Anh mới chỉ tập nhẹ và khả năng ra sân là không cao. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Pháo thủ ở trận đấu này. Theo đó trong sơ đồ 4-2-3-1, Alexandre Lacazette được sử dụng ở vị trí cao nhất trên hàng công.
 
Đội hình của Arsenal trước Aston Villa

Đội hình của Arsenal trước Aston Villa do The Sun dự đoán


Ngôi sao sinh năm 1991 chơi ấn tượng trước Crystal Palace khi vào sân từ băng ghế dự bị, anh ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Pháo thủ ở những giây cuối cùng. Hỗ trợ trung phong người Pháp sẽ là bộ ba Pierre-Emerick Aubameyang, Emile Smith Rowe và Gabriel Martinelli, trong đó cầu thủ người Anh chơi ở vị trí hộ công.

Nicolas Pepe sẽ phải ngồi dự bị, có lẽ anh sẽ được tung vào sân khi mà đội bóng thành London cần bàn thắng. Ở trận hòa Palace, Pepe là người kiến tạo để Aubameyang mở tỷ số ngay từ phút thứ 8. 

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Martin Odegaard chơi bên cạnh Thomas Partey. Đây là lựa chọn tốt nhất của Pháo thủ ở thời điểm hiện tại khi mà Granit Xhaka dính chấn thương còn tân binh Albert Sambi Lokonga vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập.

Ở hàng thủ Ben White và Gabriel đá cặp trung vệ, hai cánh là Takehiro Tomiyasu và Kieran Tierney. Trong khung gỗ Aaron Ramsdale vẫn được tin tưởng thay vì Bernd Leno.

Mikel Arteta không nhận sai khi đẩy Emiliano Martinez rời ArsenalMikel Arteta không nhận sai khi đẩy Emiliano Martinez rời Arsenal
Phát biểu trước trận tiếp Aston Villa ở vòng 9 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta đánh giá cao sự tiến bộ của thủ môn Emiliano Martinez song không nhận sai khi...
Nhận định Arsenal vs Aston Villa (2h00 ngày 23/10): Ổn định là điều xa xỉNhận định Arsenal vs Aston Villa (2h00 ngày 23/10): Ổn định là điều xa xỉ
Sau 3 trận thắng liên tiếp, Arsenal đưa NHM vào một ảo mộng về việc trở lại cạnh tranh top 4. Nhưng trận hòa thất vọng trước Crystal Palace đã đưa đội bóng này...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/10/2021: Arsenal vs Aston VillaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/10/2021: Arsenal vs Aston Villa
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 22/10. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Ligue 1, Bundesliga... Lịch trực tiếp bóng đá.
Arteta thừa nhận Lacazette có thể ở lại ArsenalArteta thừa nhận Lacazette có thể ở lại Arsenal
HLV Arteta thừa nhận Lacazette có thể được gia hạn hợp đồng sau khi cầu thủ này tỏa sáng giúp Arsenal có điểm trước Crystal Palace.
Điểm tin Bóng đá 24h tối 21/10: Pogba trì hoãn gia hạn với MUĐiểm tin Bóng đá 24h tối 21/10: Pogba trì hoãn gia hạn với MU
Pogba trì hoãn gia hạn với MU, Lacazette có thể ở lại Arsenal là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 21/10.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X