Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình Chelsea trước Man City

Thứ Bảy 07/01/2023 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẽ hành quân tới sân của Man City ở vòng 3 FA Cup, trước đó đội bóng thành London để thua 0-1 trước Man xanh ở vòng 19 Premier League.

Chelsea dù được thi đấu trên sân nhà nhưng để thua 0-1 trước Man City ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2022/23, 3 ngày sau thất bại tại Stamford Bridge, đội bóng của HLV Graham Potter lại đụng độ Man City tại Etihad, lần này ở vòng 3 FA Cup.

Đội bóng thành London đang khủng hoảng lực lượng, theo đó Mason Mount, Raheem Sterling và Christian Pulisic dính chấn thương sau trận đấu trên sân Stamford Bridge. Ngoài ra Edouard Mendy, Reece James, Wesley Fofana, Ben Chilwell, N'Golo Kante, Ruben Loftus-Cheek và Armando Broja cũng đang nghỉ thi đấu vì những chấn thương khác nhau. 

HLV Potter không có được đội hình mạnh nhất cho chuyến làm khách tại Etihad, nhiều khả năng ông sẽ sử dụng 2 cầu thủ trẻ là Lewis Hall và Carney Chukwuemeka ngay từ đầu. Conor Gallagher có thể chơi ở vị trí tiền vệ cùng với Chukwuemeka.

Đây! Đội hình Chelsea trước Man City 1

Đội hình dự kiến Chelsea trước Man City

Chấn thương của các trụ cột cũng giúp Omari Hutchinson có cơ hội ra sân ngay từ đầu. Cầu thủ 19 tuổi cùng Pierre-Emerick Aubameyang và Hakim Ziyech hỗ trợ trung phong Kai Havertz. Ở hàng thủ, chấn thương Reece James đồng nghĩa với việc Cesar Azpilicueta sẽ tiếp tục đá chính ở vị trí hậu vệ phải. 

Thiago Silva có thể được cho nghỉ ngơi, tạo điều kiện cho Trevoh Chalobah chơi bên cạnh Kalidou Koulibaly ở trung tâm hàng thủ. Trong khung gỗ vẫn là thủ môn Kepa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X