Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình Chelsea sau phiên chợ Đông 2023

Thứ Bảy 24/12/2022 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang nỗ lực để có thể mang về thêm những tân binh ở phiên chợ Đông 2023, tiền vệ Andrey Santos và tiền đạo David Datro Fofana đang là 2 mục tiêu hàng đầu của họ.

Chelsea chỉ xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại, đó thực sự là một thành tích thất vọng nhất là khi đội bóng này đã chi 250 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở phiên chợ Hè 2022. BLĐ đội bóng thành London đang nỗ lực mua thêm cầu thủ khi phiên chợ Đông 2023 mở cửa sau một tuần nữa.

Tiền vệ Andrey Santos của Vasco de Gama và tiền đạo David Datro Fofana của Molde đều đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea. Bộ đôi trẻ này nhiều khả năng sẽ là những bản hợp đồng đầu tiên của huấn luyện viên Graham Potter kể từ khi tiếp quản chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge vào tháng 9.

Đây! Đội hình Chelsea sau phiên chợ Đông 2023 1

Đội hình Chelsea sau phiên chợ Đông 2023

Santos là một tiền vệ có khả năng thu hồi bóng tốt, anh hoàn toàn có thể trở thành tương lai của Chelsea trong bối cảnh N'Golo Kante dính chấn thương còn Jorginho có thể rời đi. Trong khi Fofana có thể được trao cơ hội tỏa sáng ở vị trí tiền đạo trong bối cảnh Aubameyang đang gây thất vọng rất lớn, trong khi đó Armando Broja chấn thương.

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã có phong độ ấn tượng cho Molde mùa này, ghi 15 bàn sau 24 lần ra sân. Hai tân binh mới phù hợp với sơ đồ 3-4-2-1 của HLV Potter. Khi đó Santos có thể đá cặp tiền vệ trung tâm với Kovacic, trong khi Fofana có thể lĩnh xướng hàng tiền đạo, phía sau là Mason Mount và Raheem Sterling.

Potter được biết đến với việc mang về những cầu thủ trẻ và giúp họ thành công rực rỡ ở Brighton, có thể kể đến như Tariq Lamptey và Moises Caicedo. Bây giờ, ông được kỳ vọng sẽ giúp Andrey Santos và David Datro Fofana trưởng thành vượt bậc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X