Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình Chelsea mùa tới sau biến cố lớn

Thứ Sáu 11/03/2022 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẽ không được phép gia hạn hợp đồng với các cầu thủ, họ cũng không được mua sắm cầu thủ ở Hè 2022. The Blues chắc chắn sẽ gọi lại những cầu thủ theo dạng cho mượn. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình Chelsea mùa tới.
Chủ sở hữu Chelsea - Roman Abramovich đã chính thức bị chính phủ Vương quốc Anh đóng băng tài sản, như thế có nghĩa là ông sẽ không thể bán The Blues như mong muốn. Chelsea vẫn được phép hoạt động nhưng phải tuân  theo những quy định nghiêm ngặt.
 
Đội hình Chelsea mùa tới sau biến cố lớn

Đội hình Chelsea mùa tới sau biến cố lớn

Họ sẽ không được gia hạn với các cầu thủ, như thế có nghĩa là Andreas Christensen, Antonio Rudiger, Cesar Azpilicueta, Emerson Palmieri, Danny Drinkwater, Baba Rahman, Matt Miazga, Jake Clarke-Salter và Charly Musonda, những cầu thủ hết hạn hợp đồng ở Hè 2022 sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chelsea cũng không được mua cầu thủ ở Hè năm nay, ngoài ra họ còn đứng trước khả năng mất nhiều cầu thủ quan trọng. Và để tiếp tục hoạt động họ sẽ phải gọi trở lại những cầu thủ đang thi đấu theo dạng cho mượn, đó là Conor Gallagher từ Crystal Palace hay Armando Broja ở Southampton. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình Chelsea mùa tới.

Theo đó, HLV Thomas Tuchel tiếp tục ở lại London, ông sẽ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Armando Broja ở vị trí cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ ba Kai Havertz, Conor Gallagher và Mason Mount. Ở tuyến giữa, Kante chơi bên cạnh Jorginho.

Ở hàng thủ, Thiago Silva chơi bên cạnh Nathaniel Chalobah, hai cánh là Ben Chilwell và Reece James. Trong khung gỗ Edouard Mendy vẫn là người được trọng dụng. Có thể thấy rằng đội hình kể trên hạn chế khá nhiều so với thời điểm hiện tại, và The Blues chắc chắn sẽ gặp khó trong cuộc đua tới những danh hiệu.
Đội trưởng Chelsea tiết lộ tình hình của CLBĐội trưởng Chelsea tiết lộ tình hình của CLB
Hậu vệ Cesar Azpilicueta đã chia sẻ về tinh thần của các đồng đội sau khi lệnh trừng phạt ông chủ Roman Abramovich được ban bố.
Chelsea nhận đòn sau từ nhà tài trợ khủngChelsea nhận đòn sau từ nhà tài trợ khủng
Thương hiệu viễn thông Three đã đình chỉ hợp đồng trị giá 40 triệu bảng với CLB Chelsea sau khi Chính phủ Anh trừng phạt Roman Abramovich.
HLV Antonio Conte lên tiếng về tình cảnh của ChelseaHLV Antonio Conte lên tiếng về tình cảnh của Chelsea
HLV Antonio Conte tỏ ra đáng tiếc với tình hình mà Chelsea gặp phải ở thời điểm hiện tại, The Blues đang đứng trước những khó khăn rất lớn.
Thomas Tuchel phấn khích với chiến thắng trước NorwichThomas Tuchel phấn khích với chiến thắng trước Norwich
HLV Thomas Tuchel đã khen ngợi các ngôi sao của Chelsea sau chiến thắng 3-1 trước Norwich. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của đội bóng thành London.
Những con số ấn tượng sau trận Norwich 1-3 ChelseaNhững con số ấn tượng sau trận Norwich 1-3 Chelsea
Trận đấu Norwich vs Chelsea đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X