Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình Chelsea mùa tới khi có thêm 4 bản hợp đồng mới

Thứ Bảy 11/06/2022 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea mùa tới chắc chắn sẽ có những sự thay đổi đáng kể, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của đội bóng thành London ở mùa giải 2022/23.

Sau khi tiếp quản Chelsea, tỷ phú Todd Boehly tuyên bố sẽ cấp cho HLV Thomas Tuchel 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở Hè 2022. Trong thời gian vừa qua, The Blues đã chia tay nhiều cầu thủ, qua đó dọn đường đón những tân binh chất lượng.

Với 200 triệu bảng được cấp, ông thầy người Đức dự định sẽ đưa về khoảng 3 đến 4 bản hợp đồng chất lượng ở Hè năm nay. Trên hàng công, Chelsea muốn ký hợp đồng với Ousmane Dembele theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Pháp hết hợp đồng với Barca vào ngày 30/6 nhưng vẫn chưa được gia hạn.

 

Đây! Đội hình Chelsea mùa tới khi có thêm 4 bản hợp đồng mới 1
Đội hình dự kiến của Chelsea mùa tới

 

Ngoài ra, Chelsea còn quan tâm Raheem Sterling của Man City. Cầu thủ người Anh muốn rời đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Đội bóng thành London sẽ phải chi khoảng 60 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 1994. 

Ở hàng thủ, Antonio Rudiger đã đến Real Madrid, trong khi Andreas Christensen nhiều khả năng sẽ đến Barcelona. Đội trưởng Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso có thể theo Christensen đến Barca, trong bối cảnh đó, The Blues cần những hậu vệ chất lượng để thay thế.

Chelsea hiện đang quan tâm trung vệ Jules Kounde từ Sevilla, họ sẽ phải chi 67 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài ra The Blues còn chấp nhận chi 35 triệu bảng mua Josko Gvardiol từ RB Leipzig. Với 4 tân binh kể trên, HLV Tuchel có thể sử dụng sơ đồ 3-4-4 ở mùa giải tới.

Trên hàng công, Kai Havertz chơi ở vị trí trung phong, bên cạnh anh là bộ đôi tâm binh Raheem Sterling và Ousmane Dembele. Ở tuyến giữa, Mason Mount chơi bên cạnh Kante. Hai cầu thủ chạy cánh là Reece James và Ben Chilwell.

Ở hàng thủ, Thiago Silva chơi bên cạnh Jules Kounde và Josko Gvardiol. Trong khung gỗ Edouard Mendy vẫn là lựa chọn không thể thay thế.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X