Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình Chelsea mùa tới khi có thêm 3 tân binh khủng

Thứ Ba 26/07/2022 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea mùa giải tới chắc chắn sẽ có những sự thay đổi đáng kể so với mùa giải vừa qua, The Blues chia tay nhiều cầu thủ và cũng đón một vài tân binh chất lượng.

Theo báo chí Anh và Đức, Chelsea đã thực hiện một động thái để ký hợp đồng với hậu vệ Mukiele từ RB Leipzig. Họ chấp nhận dùng tiền cộng thêm Timo Werner để hy vọng đội bóng nước Đức sẽ nhả ngôi sao của mình. 

Sau khi mất cả Antonio Rudiger và Andreas Christensen, hàng thủ đã trở thành một vấn đề lớn đối với HLV Thomas Tuchel. Sự xuất hiện của Kalidou Koulibaly, cộng với sự bổ sung từ Mukiele sẽ giúp Chelsea không hề suy yếu ở tuyến sau. 

Đây! Đội hình Chelsea mùa tới khi có thêm 3 tân binh khủng 1

Đội hình Chelsea mùa tới do The Sun lựa chọn

Xem thêm:

Trên hàng công, đội bóng thành London đã chia tay Romelu Lukaku, họ cũng đã chiêu mộ thành công Raheem Sterling từ Man City. Tương lai của Timo Werner, Hakim Ziyech, Christian Pulisic, Marcos Alonso và Cesar Azpilicueta hiện vẫn chưa chắc chắn.

Tờ The Sun đã dự đoán đội hình Chelsea ở mùa giải tới. Theo tờ báo của nước Anh, HLV Tuchel sẽ sử dụng sơ đồ 3-4-3 với Edouard Mendy trong khung gỗ. Chơi phía trước cầu thủ người Senegal là bộ ba: Thiago Silva, Kalidou Koulibaly và Nordi Mukiele.

Ở tuyến giữa, N'Golo Kante và Mateo Kovacic đá cặp tiền vệ trung tâm. Ben Chilwell đã trở lại sau chấn thương và trở thành hậu vệ cánh trái số 1 của Chelsea hiện tại, bên cánh đối diện khó ai có thể cạnh tranh được với Reece James. 

Trên hàng công, bản hợp đồng mới trị giá 50 triệu bảng, Raheem Sterling sẽ được sử dụng ở vị trí tiền đạo trái, bên cánh đối diện là Mason Mount. Ở vị trí trung phong, Kai Havertz sẽ được tin tưởng. Trước khi Lukaku trở lại Chelsea, Kai Havertz chơi rất tốt ở vị trí này. 

Mùa giải Ngoại Hạng Anh 2022/2023 sẽ trở lại vào ngày 06/08 tới đây

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X