Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình Chelsea dưới thời những ông chủ mới

Thứ Hai 09/05/2022 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Givemesport đã dự đoán về đội hình Chelsea mùa tới, dưới thời Todd Boehly và các đồng sự.
Chelsea mới đây xác nhận đội bóng này đã chính thức đổi chủ. Theo đó, tỷ phú Todd Boehly và các đồng sự của ông là Clearlake Capital, Mark Walter và Hansjoerg Wyss đã hoàn tất thủ tục mua lại Chelsea từ Roman Abramovich.

Trang Givemesport đã dự đoán về đội hình Chelsea mùa tới, dưới thời Todd Boehly và các đồng sự. Theo đó, những ông chủ mới sẽ chi tiền nâng cấp đội hình ở Hè 2022. The Blues được cho là sẽ chiêu mộ tiền vệ Aurelien Tchouameni của Monaco.
 
Đội hình dự kiến của Chelsea dưới thời các ông chủ mới

Đội hình dự kiến của Chelsea dưới thời các ông chủ mới


Cầu thủ tài năng 22 tuổi này đang nằm trong tầm ngắm của một số đội bóng hàng đầu châu Âu. Chelsea sẽ phải chi ra khoảng 45 triệu bảng cho thương vụ này. Ở hàng thủ, họ nhắm Jules Kounde của Sevilla và Kalidou Koulibaly của Napoli. 

Đội bóng của La Liga tỏ ra cứng rắn, và Chelsea sẽ buộc phải chi 68 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng. Với trường hợp của Koulibaly, đội bóng thành London phải chi thêm 40 triệu bảng. Ngoài 3 mục tiêu kể trên, Chelsea còn giữ Reece James và Mason Mount. Họ cũng ngăn cản Romelu Lukaku ra đi. 

Givemesport dự đoán The Blues sẽ đá 3-4-3 ở mùa giải tới. Ở hàng thủ, Thiago Silva chơi bên cạnh bộ đôi tân binh Kalidou Koulibaly và Jules Kounde. Aurelien Tchouameni đá cặp tiền vệ trung tâm với Kante, hai cầu thủ chạy cánh là Reece James và Ben Chilwell.

Trên hàng công, Mason Mount sẽ được trọng dụng. Anh chơi ở vị trí chạy cánh trái, bên cánh đối diện là Kai Havertz. Romelu Lukaku đá cao nhất trên hàng công. Cầu thủ người Bỉ vừa gây ấn tượng với các ông chủ mới bằng cú đúp vào lưới Wolves, nhưng Chelsea chỉ có được kết quả hòa 2-2. 
Hạ MU, đội bóng nữ Chelsea lên ngôi VĐQG Anh năm thứ 3 liên tiếpHạ MU, đội bóng nữ Chelsea lên ngôi VĐQG Anh năm thứ 3 liên tiếp
Chelsea đã bảo vệ thành công chức vô địch quốc gia Anh với chiến thắng kịch tính trước Man United trong ngày hạ màn mùa giải.
VIDEO: Rodrygo - Chân mệnh thiên tử đích thực của Real MadridVIDEO: Rodrygo - Chân mệnh thiên tử đích thực của Real Madrid
Từ tứ kết với Chelsea đến bán kết với Manchester City, Rodrygo liên tiếp tỏa sáng rực rỡ khi sắm vai người hùng với những bàn thắng đưa Real Madrid trở lại từ...
Azpilicueta thừa nhận Chelsea bị đẩy vào thế khó sau trận hòa WolvesAzpilicueta thừa nhận Chelsea bị đẩy vào thế khó sau trận hòa Wolves
Đội trưởng Cesar Azpilicueta thừa nhận Chelsea đã tự đẩy mình vào thế khó với trận hòa Wolves hôm qua.
Điểm nhấn Chelsea 2-2 Wolves: Cú đúp của Romelu Lukaku là không đủĐiểm nhấn Chelsea 2-2 Wolves: Cú đúp của Romelu Lukaku là không đủ
Bất ngờ đã xảy ra ở trận đấu Chelsea vs Wolves, đội chủ nhà được đánh giá cao hơn và có 2 bàn thắng dẫn trước nhưng cuối cùng chỉ có được kết quả hòa 2-2.
Tuchel nổi trận lôi đình sau khi Chelsea mất điểm trước WolvesTuchel nổi trận lôi đình sau khi Chelsea mất điểm trước Wolves
HLV Thomas Tuchel tỏ ra vô cùng tức giận khi Chelsea để Wolves cầm hòa 2-2 trong bối cảnh đã dẫn trước đối thủ với khoảng cách 2 bàn trong hiệp 2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X