Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình Chelsea dưới thời John Terry 

Thứ Ba 04/04/2023 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Terry được cho là có thể thay thế Graham Potter dẫn dắt Chelsea, nếu trở thành tân HLV của The Blues huyền thoại sân Stamford Bridge sẽ nỗ lực đưa về Declan Rice.

Chelsea đã quyết định chia tay Graham Potter, họ đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. John Terry được cho là có thể trở thành HLV trưởng của đội bóng thành London, huyền thoại sân Stamford Bridge đang đảm nhiệm công tác huấn luyện đội trẻ của The Blues.

The Sun mới đây đã dự đoán đội hình của Chelsea dưới thời Terry. Theo đó, Kepa Arrizabalaga chắc chắn sẽ tiếp tục là số 1 của Chelsea trong dài hạn. Reece James là hiện tại và tương lai ở vị trí hậu vệ phải của Chelsea cùng với Wesley Fofana ở vị trí trung vệ.

Ben Chilwell sẽ chơi ở bên cánh trái, anh được lựa chọn trước Marc Cucurella. Vị trí trung vệ còn lại có thể thuộc về Ezri Konsa, người đang khoác áo Aston Villa. Terry từng làm trợ lý HLV ở sân Villa Park, ông đánh giá rất cao khả năng của trung vệ này.

Đây! Đội hình Chelsea dưới thời John Terry 1
Đội hình dự kiến của Chelsea dưới thời John Terry 

Ở hàng tiền vệ, chắc chắn Terry sẽ ưu tiên giữ Mason Mount ở lại. Hợp đồng của Mount sẽ hết hạn vào Hè 2024, Manchester United và Liverpool đang cố gắng chiêu mộ tiền vệ này. Nếu Terry nắm quyền, ông muốn Chelsea giữ bằng được cầu thủ sinh năm 1999. 

Nếu trở thành tân HLV của The Blues huyền thoại sân Stamford Bridge sẽ nỗ lực đưa về Declan Rice. Ông đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ người Anh, hiện đang chơi cho West Ham. Rice cũng được cho là đã sẵn sàng chia tay West Ham vào cuối mùa giải năm nay. 

Bản hợp đồng kỷ lục Enzo Fernandez sẽ là cái tên còn lại chơi ở hàng tiền vệ. Trên hàng công, Chelsea có rất nhiều cầu thủ tấn công nhưng Noni Madueke và Raheem Sterling có thể là những lựa chọn ở hai cánh, một người có sức trẻ còn một người có kinh nghiệm. Ở vị trí trung phong, rất có thể Terry muốn Chelsea chiêu mộ Ollie Watkins của Aston Villa. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X